Honda Brio đạt doanh số gần 400 xe sau nửa tháng ra mắt. Ảnh: Bnews

Honda Brio 2019 vừa chính thức được bán ra thị trường Việt Nam hôm 18/6 vừa qua. Mặc dù được định giá cao hơn so với các đối thủ trong phân khúc A nhưng doanh số trong tháng đầu tiên bán ra thị trường của mẫu xe này vẫn khá tốt.

Cụ thể, Honda Việt Nam đã bán ra thị trường tổng số 384 chiếc Honda Brio trong tháng 6, tức là chỉ sau 2 tuần ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là một con số khá khả quan khi lãnh đạo Honda Brio không đặt nặng mục tiêu về doanh số của mẫu xe này.

Honda Brio 2019 ra mắt thị trường Việt Nam với trục cơ sở dài hơn mang đến không gian rộng rãi hơn so với thế hệ trước. Những đường gân dập nổi kéo dài liền mạch từ đầu đến đuôi xe góp phần khiến cho chiếc xe trở nên năng động, khỏe khoắn khi nhìn từ góc phía trước và hai bên hông. Lưới tản nhiệt phía trước đen bóng cứng cáp, bánh xe vững chãi, to bản và các chi tiết khí động học tăng cường sự khỏe khoắn cho chiếc xe.

Tất cả các bản của Brio thế hệ thứ 2 đều được trang bị dải đèn LED định vị với thiết kế đẹp mắt, đem đến nguồn ánh sáng chất lượng và mang lại cảm giác sang trọng khi sử dụng. Dải đèn LED cũng góp phần giảm thiểu nhiệt năng, tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình sử dụng và kéo dài thời gian sử dụng hơn so với thế hệ trước.

Honda Brio là động cơ 4 xi lanh 1.2 lít i-VTEC. Động cơ cho công suất tối đa 89 mã lực tại 6.000 vòng/phút và Mô-men xoắn cực đại đạt 110Nm tại 4.800 vòng/phút đi kèm là hộp số CVT. Ngoài ra, Honda Brio còn được trang bị bộ điều khiển G-Design thực hiện kiểm soát phối hợp hộp số vô cấp CVT, van tiết lưu, hệ thống thủy lực, cho phép chuyển số mượt mà hơn.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Brio G (bản tiêu chuẩn) hiện có giá bán 418 triệu đồng; phiên bản RS có giá 448 triệu đồng và Brio RS 2 màu có giá 452 triệu đồng. Riêng các màu cam và đỏ giá cao hơn 2 triệu đồng.