Chặng đầu tiên trong chuỗi sự kiện bắt đầu vào dịp lễ 2/9 với chủ đề “Tôi tự hào", trở thành màu sắc mới lạ cho cộng đồng Gen Z.

Thông qua “Tôi tự hào”, Honda Việt Nam mang đến cho các bạn trẻ những hoạt động “sang - xịn - mịn” với nhiều quà tặng hấp dẫn. Tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, các hoạt động nổi bật của chuỗi sự kiện gồm: tặng quà collab với kem kẹp Singapore Tasty, chụp ảnh với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại các booth thiết kế độc đáo và giao lưu với hot TikToker Cường Jin.

Gen Z đã không còn quá xa lạ khi được đề cập với nhiều cụm từ như “bản lĩnh vượt giới hạn” hay “đón đầu và tạo ra xu hướng”. Đồng thời, Quốc khánh là dịp để lan tỏa niềm tự hào về bản lĩnh dân tộc. Với niềm tự hào cộng hưởng cùng sự quan tâm với cộng đồng giới trẻ, Honda Việt Nam mang đến chủ đề “Tôi tự hào" với mong muốn được đồng hành cùng Gen Z thể hiện tình yêu với đất nước, gia đình và những người xung quanh. “Say Yes” cũng như một lời khẳng định của Honda Việt Nam sẽ đồng hành cùng giới trẻ Việt Nam trong những hoạt động cộng đồng trong thời gian tới.

“Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, Honda Việt Nam trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt “gọi tên” hàng đầu khi có nhu cầu lựa chọn phương tiện xe bền bỉ, chất lượng. Để đáp lại sự ưu ái và tin dùng rộng rãi của khách hàng Việt và đặc biệt là các bạn trẻ, sự kiện “Say Yes” là một lời tri ân chân thành. Honda Việt Nam mong muốn mang đến sự kiện chất lừ, đồng thời tô đậm thêm tinh thần tự hào cùng giới trẻ”, đại diện Honda Việt Nam chia sẻ. 

Để cập nhật lịch trình sự kiện “Say Yes” với chủ đề “Tôi tự hào” truy cập Fanpage Honda Việt Nam: https://www.facebook.com/HondaVietnam 

Thế Định