Honda Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 16

Ngày 27/4/2021 Honda Việt Nam (HVN) vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng tại Lễ vinh danh các DN Rồng Vàng năm 2020.

Rồng Vàng là giải thưởng thường niên từ năm 2001, vinh danh những DN có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động đóng góp xã hội, cộng đồng… Giải thưởng cũng nhằm kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

{keywords}
 

Tại Lễ Vinh danh năm nay, HVN tiếp tục là 1 trong 60 DN có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đạt Giải thưởng Rồng Vàng.

Cùng với Danh hiệu Top 22 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam từ kết quả khảo sát “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” do mạng tuyển dụng nhân sự Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam thực hiện trong năm 2020, Giải thưởng Rồng Vàng là kết quả cho sự nỗ lực của Công ty Honda Việt Nam cũng như mạng lưới hệ thống các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và các Đại lý ô tô Honda trên toàn quốc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ bán hàng cũng như ưu tiên mở rộng các hoạt động an sinh xã hội, đóng góp cộng đồng.

Trong năm 2020, HVN đã và đang tích cực khẳng định thế mạnh của mình trong lĩnh vực ô tô xe máy bằng việc đưa ra thị trường các sản phẩm ưu việt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Với việc vận hành 3 nhà máy xe máy với tổng công suất thiết kế 2,5 triệu xe/năm và 1 nhà máy sản xuất ô tô với công suất thiết kế 23.000 xe/năm, HVN hiện đang sản xuất và nhập khẩu để phân phối ra thị trường 30 mẫu xe máy và 6 mẫu xe ô tô thuộc các dòng xe khác nhau, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh đó, HVN cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng, hướng tới mang đến sự hài lòng vượt trên mong đợi của khách hàng.

Với trách nhiệm của một nhà sản xuất các phương tiện giao thông, trong năm 2020, HVN đã đẩy mạnh công tác phối hợp và mở rộng phạm vi tuyên truyền, đào tạo Lái xe An toàn cho mọi đối tượng người dân cả nước.

Đặc biệt, Honda Việt Nam còn phối hợp với Bộ GDĐT triển khai chương trình giáo dục cấp mầm non Tôi yêu Việt Nam dành cho đối tượng 3 - 5 tuổi năm đầu tiên.

Với nỗ lực trở thành “công ty được xã hội mong đợi”, HVN còn đặc biệt chú trọng đến các hoạt động đóng góp cộng đồng như hỗ trợ phát triển giáo dục và tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Đồng thời, HVN còn là đơn vị tiên phong trong việc nuôi dưỡng và phát triển bộ môn đua xe thể thao tại Việt Nam cũng như đưa vận động viên tham dự các giải đua xe quốc tế.

Những kết quả đạt được trong thời gian qua cũng như đóng góp thiết thực của HVN một lần nữa khẳng định cam kết đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Minh Ngọc

tin nổi bật

Bộ trưởng Lê Minh Hoan nói về các 'kho báu' của Việt Nam

“Hơn 120 km từ Hà Nội đến Vườn Quốc gia Cúc Phương, không khí ngay tức khắc trở nên dễ chịu, tươi mát. Tôi cảm nhận được điều đó trên gương mặt tươi tắn của từng đại biểu đang hiện diện tại 'kho báu' của mẹ thiên nhiên ban tặng”.

Chuyển nhầm tiền vào tài khoản của người đã mất, không liên lạc được, xử lý ra sao?

Trong trường hợp chuyển tiền nhầm có thể xuất hiện tình huống ngân hàng không liên lạc được với người nhận nhầm, người nhận nhầm đã đi nước ngoài hoặc người nhận nhầm đã mất.

Đặc sản tiến vua nức tiếng Việt Nam: Thơm ngon bổ dưỡng, hàng thượng phẩm 'đắt như vàng'

Sá sùng là một trong những món ăn bổ dưỡng, được người dân Việt Nam và thế giới rất ưa chuộng.

Trầy trật kiếm tiền từ TikTok

Thấy bạn bè kiếm được tiền từ TikTok, Thanh Huyền (22 tuổi, quận 5, TP.HCM) nghỉ việc văn phòng để quay video. 3 tháng qua, cô lo lắng vì không có thu nhập.

Nhân giống húng Láng quý hiếm, cả làng xây nhà lầu, sắm xế hộp

Xã Tân Minh, huyện Thường Tín, Hà Nội nổi tiếng khắp nơi với nghề trồng rau gia vị đã có trăm năm tuổi, mang lại đời sống khấm khá và mở ra cơ hội làm giàu cho người dân nơi đây.

Ai mua vàng tuần qua lỗ 700 nghìn đồng/lượng

Thị trường vàng ít biến động khiến các nhà đầu tư đang trong tâm trọng nghe ngóng và chờ đợi những diễn biến của thị trường quốc tế.

Chi 5.000 USD cho chuyến bay trên phi cơ riêng 8 chỗ ngồi

Nhu cầu đối với những chuyến bay riêng tăng vọt khi các sân bay quá tải trong mùa hè. Để bay trên một máy bay riêng 8 chỗ ngồi, khách bay phải trả khoảng 5.000 USD cho mỗi giờ bay.

1.600 tấn vàng dưới hồ ở Nga nhưng không ai lấy lên

Nhiều truyền thuyết kể về kho báu khổng lồ được chôn dưới hồ Baikal (Nga). Tuy nhiên, sau nhiều năm, vẫn chưa có ai xác thực điều đó.

'Tiên lượng xấu' về giá vàng tuần tới

Chỉ số USD được dự báo sẽ tăng trở lại trong bối cảnh lạm phát có phần hạ nhiệt, cùng những định hướng của FED về lãi suất khiến giá vàng khó duy trì biên độ tăng trong tuần tới.

Giá mít Thái, dưa hấu, thanh long tăng vọt khi cửa khẩu phía Bắc hút hàng

Những ngày gần đây, giá mít Thái, thanh long, dưa hấu… tăng mạnh nhờ việc thông thương cửa khẩu phía Bắc thuận lợi.

Loạt 8X, 9X ngồi 'ghế nóng' thay cha

Ông Lê Viết Hiếu làm phó chủ tịch tập đoàn HBC, Bamboo Airways có tân chủ tịch, sếp DNP Water đồng loạt rút khỏi HĐQT Ninh Vân Bay là những tin chính tuần qua.

Giá vàng hôm nay 14/8: Tuần thứ 4 tăng giá liên tiếp

Giá vàng thế giới tăng tuần thứ 4 liên tiếp, trong khi đó giá vàng trong nước ít biến động quanh ngưỡng 66-67 triệu đồng/lượng.

Cuộc khủng hoảng ở trời Tây, cảnh báo mối lo cận kề với miền Bắc

Cuộc khủng hoảng năng lượng chưa từng có mà châu Âu đang phải đối mặt đặt ra những bài học trong việc phát triển nguồn điện ở Việt Nam, đặc biệt là miền Bắc.

Đừng để 'thiên đường' du lịch Phú Quốc tê liệt, xơ xác

Nói về sự phát triển của Phú Quốc, chuyên gia cho rằng nếu một đô thị chỉ phát triển thuần du lịch thì rất mong manh, đại dịch đã chứng minh điều đó. Ví như Đà Nẵng là thành phố thuần du lịch, sau tác động của đại dịch gần như tê liệt, xơ xác.

VPBank lập kỷ lục Việt Nam với biển quảng cáo in tên hơn 10.000 CBNV

Ngày 12/8/2022 Tổ chức kỷ lục Việt Nam vừa trao cho VPBank danh hiệu kỷ lục: “Slogan quảng cáo gắn tên cán bộ, nhân viên của đơn vị bằng chất liệu decal lưới trên kính tòa nhà có diện tích lớn nhất Việt Nam”.