Honda CR-V được khuyến mại trong tháng 5

Chương trình khuyến mãi “Đón xe hay, thêm ngay quà tặng” được Honda Việt Nam thực hiện dành riêng cho các khách hàng mua xe CR-V và City từ ngày 20/5 đến hết 30/6.

Theo đó, khách hàng mua xe Honda CR-V hoặc City và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian kể trên sẽ được áp dụng phiếu quà tặng với tổng giá trị 13,5 triệu đồng đối với xe Honda CR-V và 12,8 triệu đồng cho Honda City.

Cụ thể, khách hàng mua Honda CR-V được tặng gói phụ kiện trị giá 10,5 triệu đồng và gói bảo dưỡng định kỳ trị giá 2,4 triệu đồng. Trong khi đó, khách hàng mua xe Honda City sẽ được tặng gói phụ kiện trị giá 10 triệu đồng và gói bảo dưỡng định kỳ trị giá 2,3 triệu đồng

Luôn là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc bán chạy nhất của Honda Việt Nam, Honda CR-V là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc bán chạy nhất của Honda tại thị trường Việt Nam. Trong năm tài chính 2019, Honda đã bán ra tổng số 12.818 chiếc Honda CR - V, tăng 227% so với cùng kỳ năm trước.

Trong khi đó, mẫu sedan cỡ B Honda City cũng là mẫu xe mang lại doanh số đều đặn cho Honda Việt Nam. Kết thúc năm tài chính, Honda đã bán ra tổng số 11.265 chiếc Honda City, tăng 49% so với cùng kỳ năm trước.