Là một trong những nhà sản xuất ô tô, xe máy hàng đầu tại Việt Nam, Honda Việt Nam (HVN) không chỉ nỗ lực cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nhất với những tính năng an toàn tiên tiến mà còn cung cấp các kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) cho khách hàng và người dân Việt Nam, như một sản phẩm trọn gói đem lại sự an toàn và niềm vui cho khách hàng. 

Với triết lý “An toàn cho mọi người” và nỗ lực hiện thực hóa tuyên bố “Mang lại cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái, nhân rộng niềm vui cho tất cả mọi người”, HVN và gần 800 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) đã tích cực triển khai mạnh mẽ và đồng bộ các chương trình tuyên truyền cùng với các hoạt động hướng dẫn LXAT. 

Bên cạnh việc duy trì các hoạt động tư vấn LXAT trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn, trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) cho khách hàng thì các HEAD còn tích cực phối hợp với các cơ quan địa phương để triển khai các chương trình đào tạo kiến thức an toàn giao thông và kỹ năng tham gia giao thông an toàn trong trường học dành cho học sinh các cấp, cho Đoàn viên thanh niên và người dân địa phương. 

Với cố gắng nỗ lực triển khai các chương trình, trong quý III/2022, hoạt động đào tạo LXAT của HVN và các HEAD gia tăng mạnh mẽ cả về số lượng chương trình và số học viên được đào tạo, các hình thức tổ chức đào tạo linh hoạt, cả trực tiếp và trực tuyến. Theo đó, đã có hơn 2.300 chương trình được tổ chức cho hơn 470.000 học viên trên cả nước. Con số ghi nhận tại mỗi vùng miền là 726 chương trình (tương đương 31.4%) tại các HEAD khu vực miền Bắc, 587 chương trình (tương đương 25.4%) tại các HEAD khu vực miền Trung và số lượng chương trình tại các HEAD khu vực miền Nam là 998 chương trình (tương đương 43.2%).

HVN tuyên dương các HEAD xuất sắc nhất quý III/2022 trong hoạt động LXAT như sau:

Theo HVN, những kết quả đạt được không chỉ thể hiện nỗ lực mà còn là cam kết của mỗi HEAD trong việc góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của người dân địa phương, xây dựng văn hóa giao thông cho cộng đồng, từ đó góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông trên mọi miền Tổ quốc, chung tay hiện thực hóa mục tiêu Chiến lược Quốc gia bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ giai đoạn 2021- 2030, tầm nhìn 2045 của Chính Phủ: Không còn Thương vong do tai nạn giao thông.

Minh Ngọc