Là một trong bốn nhóm kinh doanh chiến lược của Honeywell, nhóm công nghệ và vật liệu chuyên dụng (PMT) chuyên phát triển và sản xuất các vật liệu tiên tiến, các giải pháp tự động hóa…

Theo đại diện Honeywell tại Việt Nam, ông William Yu được bổ nhiệm vào vị trí lãnh đạo PMT tại Châu Á khi nhóm này đang trên đà tăng trưởng khả quan.

Trước khi gia nhập Honeywell, ông từng làm Phó Chủ tịch cấp cao và Chủ tịch khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của công ty toàn cầu về an toàn và an ninh Allegion. Trước khi làm việc tại Allegion, ông giữ nhiều vị trí điều hành cấp cao tại Ingersoll Rand.

Ông Yu còn là giáo sư thỉnh giảng tại trường Đại học Giao thông Thượng Hải, nghiên cứu sinh tại Học viện Khoa học Quản lý Thượng Hải và thành viên cấp cao của Hội Chất lượng Mỹ.

Cùng với việc bổ nhiệm ông William Yu, Honeywell cũng vừa bổ nhiệm ông Henry Liu làm Tổng Giám đốc của Honeywell UOP tại Trung Quốc, một trong những nhánh kinh doanh lớn nhất trong danh mục sản phẩm của nhóm Honeywell PMT.

Honeywell là tập đoàn công nghệ của Mỹ, chuyên cung cấp cho khách hàng toàn cầu các sản phẩm và dịch vụ hàng không vũ trụ; công nghệ điều khiển tòa nhà, nhà riêng và nhiều ngành công nghiệp; tua-bin tăng áp động cơ và vật liệu chuyên dụng. Honeywell có trụ sở đặt tại Mỹ, hiện có văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM.