Thông tin mới VietNamNet nhận được, trong năm 2021, dự án Mười phần 2 chính thức được nhà sản xuất công bố. Theo đó Mười: Lời nguyền trở lại cùng bộ ba diễn viên đến từ tác phẩm gốc Hồng Ánh, Anh Thư, Bình Minh kết hợp với đạo diễn người Mỹ gốc Việt - Danny Đỗ. Anh được khán giả biết đến qua tác phẩm Chí Phèo ngoại truyện (2017).

Hiện tại, nhà sản xuất phim bắt đầu tìm kiếm những gương mặt mới để đảm nhận các vai chính trong tác phẩm này. Sau vòng casting online, ứng viên sẽ tham dự Vòng 2 - casting public - và gặp gỡ trực tiếp nhà sản xuất, đạo diễn Danny Đỗ và ê-kíp để thử vai.

{keywords}
Hồng Ánh sẽ trở lại Mười phần 2.

Nhà sản xuất Hằng Trịnh cho biết: “Thực hiện phần 2 của một bộ phim luôn là một thử thách rất lớn so với việc làm một bộ phim độc lập, vì nó đòi hỏi phần 2 vẫn phải giữ tinh thần chính của phần 1 mà vẫn phải tồn tại độc lập để khán giả chưa được xem phần 1 vẫn có thể hiểu được một cách trọn vẹn. Sau đợt casting, chúng tôi hy vọng sẽ tìm được những cái tên thú vị đáp ứng được thử thách của hai vai diễn rất quan trọng này”.

Dự án Mười: Lời nguyền trở lại dự tính bấm máy trong tháng 5-6/2021 và ra mắt khán giả vào cuối năm 2021. 

Clip Hồng Ánh, Đại Nghĩa tái ngộ ôn lại kỷ niệm ngày đầu đi diễn, tập kịch:

H.N

'Vincenzo' tập 4: Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin thực hiện âm mưu trả thù

'Vincenzo' tập 4: Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin thực hiện âm mưu trả thù

Sau khi phát hiện bản chất của t ập đoàn Bebel và hành vi, phim Vincenzo cuốn hút khán giả trước những hành động của Song Joong Ki khi cùng nữ chính Jeon Yeo Bin thực hiện các màn trừng phạt kẻ thù.