Clip hậu trường cảnh Châu (Hồng Diễm) và Kiên (Hồng Đăng) ở tập 47

Ở tập 47 Hướng dương ngược nắng, Kiên (Hồng Đăng) hồi tưởng lại hình ảnh của Châu (Hồng Diễm) sau khi thấy đôi giày của cô. Đó là lần Châu say và nằm trên sofa nhà Kiên với cuộc đối thoại tình bể bình của cặp đôi.  

{keywords}
 Việc nâng Châu đứng dậy không hề dễ dàng như trên phim. 

Trong clip hậu trường cảnh này mới được nhà sản xuất tung ra, có thể thấy sự kết hợp ăn ý của Hồng Diễm và Hồng Đăng. Sự lầy lội của Hồng Diễm trong lúc diễn cảnh say khiến Hồng Đăng nhiều lần bật cười. Đặc biệt màn Kiên nâng Châu đứng dậy vô cùng khó nhọc vì Hồng Diễm quá nặng khiến cả hai diễn viên đều phải cười. 

{keywords}
 Hồng Đăng giơ dép cảnh cáo Hồng Diễm vô cùng hài hước ở hậu trường. 

Ở cuối phân cảnh này, Hồng Đăng đã giơ dép cảnh cáo Hồng Diễm vô cùng hài hước ở hậu trường khiến nữ diễn viên quên mất phải đi hướng nào. "Nói chung đóng những cảnh say rượu với tôi là tương đối khó khăn bởi ngoài đời, tôi chưa bao giờ say cả", Hồng Diễm chia sẻ. 

{keywords}
 Hồng Diễm chạy tới ôm Hồng Đăng giảng hòa sau cảnh tát căng thẳng. 

Hồng Diễm đóng phim 10 năm nhưng cả 6 phim cô tham gia đều có Hồng Đăng (Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Mátx-cơ-va mùa thay lá, Những ngày không quên, Hoa hồng trên ngực trái và Hướng dương ngược nắng). Cặp đôi không chỉ kết hợp ăn ý trên màn ảnh mà còn rất hay trêu đùa nhau ngoài đời.  

{keywords}
Hồng Diễm trêu Hồng Đăng sau cảnh tông xe trong 'Hướng dương ngược nắng'.

Trước đó, sau khi diễn cảnh tát Hồng Đăng, Hồng Diễm chạy tới làm hòa với bạn diễn. Ở cảnh sau khi Châu lái xe đâm vào Kiên, thậm chí Hồng Diễm còn giơ điện thoại lên chụp lại gương mặt bạn diễn được hóa trang sau khi bị thương và trêu đùa khiến Hồng Đăng bật cười. 

Mỹ Anh 

Hồng Đăng: Tôi không mong phá lệ gì với Hồng Diễm cả!

Hồng Đăng: Tôi không mong phá lệ gì với Hồng Diễm cả!

“Tôi chưa đóng một vai phản diện nào rõ rệt như Kiên trong 'Hướng dương ngược nắng'. Cá nhân tôi bị vùi dập quên đường về luôn”, Hồng Đăng chia sẻ.