Tập 20, bộ phim 'Zippo, mù tạt và em' đã tái hiện sự gay cấn và căng thẳng trong mối quan hệ giữa các nhân vật, đặc biệt là sự thách thức, không cần bận tâm nhau của Huy (Hồng Đăng) và Sơn (Mạnh Trường) khi sẵn sàng tiến tới với Lam (Lã Thanh Huyền).

Đã qua nửa phim, 'Zippo, mù tạt và em' vẫn tiếp tục sức hút của phim nhờ diễn biến ngày càng thú vị của tam giác tình yêu Huy - Sơn và Lam.

Lam vẫn gồng mình lên phủ nhận gay gắt tình cảm dành cho Huy, bởi cô luôn sợ rằng bi kịch 6 năm trước tiếp tục lặp lại. Nhưng đằng sau những lần gặp mặt khó chịu, những lời nói phũ phàng, Lam luôn quay đi và giấu cảm xúc của mình dành cho Huy.

Trong khi đó, mối quan hệ của Huy và Sơn ngày càng đi theo chiều hướng tiêu cực, bởi cả hai đều dành tình cảm dành cho Lam sâu sắc. Không còn dành chỗ cho công việc, những lần gặp của Huy và Sơn chỉ đề cập đến chuyện tình cảm ba người.

{keywords}

Sơn thẳng thắn đòi hỏi câu trả lời từ phía Huy dành cho Lam, bởi anh không muốn Lam bị tổn thương, đau khổ, và sự rõ ràng mới có thể khiến anh và Huy nhìn mặt nhau.

Trước đòi hỏi của Sơn, Huy không ngần ngại khẳng định anh yêu Lam nhưng bản thân là người sợ hôn nhân, không muốn bị rằng buộc nhưng Lam thì nhất định phải đi đến 'nấm mồ 'đó, trong khi Huy thì chưa có sự chắc chắn.

Sơn như có động lực hơn trước câu trả lời đó, anh tiếp tục tấn công Lam mạnh mẽ, dành những cử chỉ yêu thương, lãng mạn nhất cho Lam, bởi anh tin rằng Lam cần một tình yêu có hồi kết để ổn định, và anh thừa sức làm được điều đó. Vì vậy, quan hệ của Huy và Sơn dần đi xuống, cả hai đã sẵn sàng thách thức, không nể mặt nhau trong chuyện tình cảm với Lam.

{keywords}

Về phía Lam, dù sâu thẳm trái tim vẫn còn yêu Huy, nhưng lời tỏ tình của Sơn đã khiến cô phải suy nghĩ, rung động. Cuối cùng, Lam đã lựa chọn người gửi gắm tình yêu, cô bất ngờ thừa nhận tình cảm dành cho Sơn, và đồng ý sẽ thử mở lòng đón nhận tình yêu của Sơn.

{keywords}

Trong một diễn biến khác, người xem vẫn rất thú vị với tiến triển tình cảm của Hoài và Duy. Sau đêm “trót dại”, cả hai tỏ ra ngượng ngùng, phủ nhận nhưng thực chất, trong lòng vẫn mong đối phương dành cho mình sự quan tâm.

Rắc rối trong vòng vây tình ái vẫn chưa buông tha Lam, những bức ảnh nhạy cảm giữa cô và Quân (người yêu cũ) bị đồng nghiệp chơi xấu, đã được gửi đến tay vợ Quân gây, ra những hiểu lầm không đáng có.

Huy sẽ phản ứng thế nào khi biết Lam đã nhận lời yêu Sơn? Cả ba sẽ đối diện nhau thế nào? Hoài, Duy sẽ có bước tiến trong tình cảm ra sao? Liệu hiểu nhầm của Lam có được hóa giải? Tất cả sẽ có trong tập 21 của bộ phim Zippo Mù tạt và em, phát sóng trên VTV3 tối nay, 8/9/2016.

Quỳnh Anh