Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2024, Hồng Diễm chia sẻ về bộ phim mới mà cô tham gia vài tháng qua sẽ lên sóng đầu tháng 3 tới trên VTV3, nối tiếp Chúng ta của 8 năm sau. 

Trạm cứu hộ trái tim với sự tham gia của các diễn viên Hồng Diễm, Lương Thu Trang, Quang Sự, NSƯT Kiều Anh, NSND Phạm Cường, NSND Mỹ Uyên... do NSƯT Vũ Trường Khoa đạo diễn. Phim cũng đánh dấu màn tái hợp màn ảnh của 'hai chị em' Hồng Diễm, Lương Thu Trang kể từ bộ phim Hướng dương ngược nắng. 

undefined
Tạo hình vai diễn mới của Hồng Diễm.

Dù đã 'nhá hàng' một số hình ảnh về tạo hình nhân vật của mình trong phim mới nhưng đây là lần đầu tiên Hồng Diễm tiết lộ về vai diễn mới và cả những lo lắng của mình khi phim chưa lên sóng. 

"Hiện tại Diễm đang quay bộ phim có tên tạm thời là Trạm cứu hộ trái tim dự kiến lên sóng vào năm 2024 trên VTV3 lúc 21h30. Thực sự đến giờ Diễm vẫn lo lắng khi phim lên sóng không biết phản hồi của khán giả sẽ như thế nào. Vì Diễm sợ cảm giác khán giả nói rằng cứ thấy Hồng Diễm là thấy hình ảnh người phụ nữ như thế này thế kia trên phim. Đến giờ khi phim chưa lên sóng mình vẫn rất lo lắng và chỉ biết nỗ lực, cố gắng và hoàn thành tốt vai diễn", Hồng Diễm chia sẻ. 

ymqvager.2tc
Hồng Diễm lần đầu đóng cặp với Quang Sự. 

Tuy chưa chia sẻ cụ thể về vai diễn mới này nhưng có thể thấy nhân vật của Hồng Diễm có tạo hình vô cùng trẻ trung với mái tóc ngắn và phong cách ăn mặc hiện đại, trẻ hơn nhiều so với tuổi thực của bà mẹ 2 con. Vai diễn được chờ đợi sẽ mang đến hình ảnh rất khác của Hồng Diễm trong những bộ phim được yêu thích trước đó như: Cầu vồng tình yêu, Hướng dương ngược nắng, Hoa hồng trên ngực trái....

Trạm cứu hộ trái tim cũng đánh dấu sự trở lại màn ảnh của Hồng Diễm trên sóng giờ vàng kể từ Hành trình công lý sau khi phim chia tay khán giả vào tháng 1/2023. Trạm cứu hộ trái tim cũng ghi nhận lần đầu tiên Hồng Diễm đóng cặp với Quang Sự, nam diễn viên mới đây được chú ý với vai Công trong Gia đình mình vui bất thình lình.  

Quỳnh An
Clip: VTV