Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2024 phát sóng tối 14/2, nhóm Gót hồng gồm các diễn viên Trung Ruồi, Tuấn Anh, Đỗ Duy Nam, Dương Anh Đức, Trung Ruồi, Thái Sơn, Thái Dương gây thích thú với tiết mục biểu diễn nhạc chế cực ấn tượng theo nhiều phong cách khác nhau trong ca khúc Quê hương ba miền (sáng tác: Thanh Sơn). Năm nay, các diễn viên không tham gia các cuộc giao lưu chia sẻ về vai diễn như mọi khi mà sẽ lập nhóm để thi đấu với các thử thách được chỉ định. 

undefined
Hồng Diễm, Quỳnh Kool tán thưởng nhiệt liệt.

Khán giả thích thú khi hàng loạt bộ phim Việt giờ vàng phát sóng năm qua như: Cuộc đời vẫn đẹp sao, Gia đình mình vui bất thình lình, Làng trong phố, Không ngại cưới chỉ cần một lý do, Chúng ta của 8 năm sau, Cuộc chiến không giới tuyến, Món quà của cha, Biệt được đen.... đều được điểm tên trong tiết mục nhạc chế rất sáng tạo của 'nhóm nhạc' Gót hồng. 

undefined
Việt Anh, Mạnh Trường chỉ biết ngồi cười. 

Những nhân vật được khán giả yêu thích như: Luyến 'lươn', Lưu 'nát', Mến, A Rể, Lang Phương, Đạt 'điên', Lâm, Dương, Nguyệt cũng được điểm danh khiến khán giả vô cùng thích thú. Nhiều tình huống trên phim như Luyến còng lưng trả nợ, cô giáo Nguyệt bị chồng cắm sừng, Lâm chia tay Dương và bỏ đi với 8 tỷ trong tay.... được đưa vào lời ca khúc nhạc chế khiến các diễn viên Quỳnh Kool, Hồng Diễm, Huyền Lizzie vỗ tay tán thưởng nhiệt liệt trong khi Mạnh Trường, Việt Anh cười ngả nghiêng dưới hàng ghế khán giả. 

Quỳnh An
Clip: VTV