Ngày 3/10, Hồng Hân cùng con gái xuất hiện tại một sự kiện về giáo dục trẻ em. Nữ diễn viên diện bộ váy trắng, vẻ ngoài rạng rỡ trong khi con gái 7 tuổi của cô tỏ ra rụt rè nơi đông người. 

Hồng Hân được khen trẻ đẹp ở tuổi 50. 

Theo Sina, đây là một trong những sự kiện hiếm hoi Hồng Hân nhận lời tham dự. Vài năm qua, nữ diễn viên sống kín tiếng. Cô được cho là đã lấy lại được cân bằng sau cú sốc bị chồng - tài tử Trương Đan Phong và trợ lý cũ "cắm sừng" mình cách đây hai năm. 

"Hồng Hân hiện dành toàn bộ thời gian cho cô con gái. Với nữ diễn viên, con là tất cả lúc này", người thân nữ diễn viên kể với truyền thông. Ngôi sao Nguyên Chấn Hiệp cho biết quan tâm đến sự phát triển tuổi thơ của con. Mỗi ngày, cô kèm con học, đưa đến trường và dành thời gian trò chuyện cùng bé.

Trên trang cá nhân, Hồng Hân thường đăng tải ảnh chụp cùng con. Nữ diễn viên đưa bé đi du lịch, thăm quan nhiều nơi để mở rộng vốn hiểu biết. Dù chăm đăng ảnh hai mẹ con song cô bị cư dân mạng "soi" hiếm khi tương tác với ông xã. Điều này dấy lên tin đồn cả hai rạn nứt. Tuy nhiên, Hồng Hân đều giữ động thái im lặng. 

4/2019, một hãng tin của Trung Quốc bất ngờ tung ảnh là bằng chứng về việc ông xã Hồng Hân - Trương Đan Phong ngoại tình với trợ lý Tất Oánh, vốn là bạn thân của cả gia đình. Loạt ảnh này được chụp khi tài tử đi quay phim ở Trùng Khánh vào dịp đầu năm mới. Cả hai mặc đồ ngủ, cùng ở suốt trong phòng suốt 7 tiếng đồng hồ đến tận sáng hôm sau.

{keywords}
Trương Đan Phong - ông xã Hồng Hân - bị chỉ trích vì cặp kè với trợ lý riêng.

Phía Hồng Hân khi được hỏi đã từ chối lên tiếng về sự việc. Tuy nhiên, cô đã xóa toàn bộ những hình ảnh liên quan đến chồng trên trang cá nhân và hủy theo dõi người trợ lý. “Sao tôi có thể trở thành một phụ nữ thông minh được? Tôi quá ngu ngốc", cô viết.

{keywords}
Hồng Hân bên 'hội bạn thân' gồm những minh tinh nổi tiếng như: Chu Ân, Thái Thiếu Phân và Trần Pháp Dung. 

Hồng Hân từng là một mỹ nhân Hong Kong có tiếng vào thập niên 1990 bên cạnh Lê Tư, Thái Thiếu Phân,... Giữa "rừng mỹ nhân", cô nổi lên như một hiện tượng nhờ sắc vóc thanh tao, khả năng diễn xuất lắng đọng. Một số tác phẩm nổi bật của cô như: Đội bóng kungfu, Mỹ nhân thiên hạ, Đại tam nguyên, Như Lai thần chưởng,... Tác phẩm Nguyên Chấn Hiệp là tiêu biểu nhất của cô khi đóng cùng tài tử Lê Minh, hoa hậu Lý Gia Hân. Từ năm 2012, nữ diễn viên hạn chế hoạt động để chuyên tâm cuộc sống gia đình. 

Hồng Hân trong 'Nguyên Chấn Hiệp'

Thúy Ngọc

Mỹ nhân Hong Kong khóc sưng mắt vì bị chồng trẻ và trợ lý 'cắm sừng'

Mỹ nhân Hong Kong khóc sưng mắt vì bị chồng trẻ và trợ lý 'cắm sừng'

– Nữ diễn viên Hồng Hân tỏ ra suy sụp bởi vụ việc người chồng trẻ - diễn viên Trương Đan Phong lén lút ngoại tình bị phát giác.