- Sau nhiều năm định cư ở nước ngoài, cuối tháng 5 này, ca sĩ Hồng Ngọc sẽ trở về nước làm liveshow Dấu ấn cho 20 năm ca hát với nhiều ca khúc về biển đảo.

Hồng Ngọc nổi lên trong dòng nhạc nhẹ Việt vào đầu những năm 2000 nhờ chất giọng trầm khàn rất đặc biệt. Khán giả nhớ tới cô trong hình ảnh trẻ trung, sôi động, hát những ca khúc pop-dance gắn với hình ảnh "mắt nai". 

{keywords}
Hồng Ngọc thuở mới vào nghề.

Sau nhiều năm theo chồng sang định cư tại Texas (Mỹ), mối liên lạc giữa Hồng Ngọc với người hâm mộ trong nước khá ít ỏi, chủ yếu qua facebook cá nhân.

{keywords}
Hồng Ngọc của hiện tại

Cái cớ để Hồng Ngọc trở về nước biểu diễn dịp này là làm nhân vật chính cho chương trình âm nhạc Dấu ấn số thứ 10, diễn ra vào ngày 7/6 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM. Đây cũng là liveshow hướng về quê hương được Hồng Ngọc dành nhiều tâm huyết. 

Cô chia sẻ: "Chắc chắn liveshow lần này sẽ là một dấu ấn đáng nhớ của tôi. Ngay lúc này đây tôi thấy yêu quê hương biết bao vì đây là nơi sinh ra cội nguồn của tôi và đã cũng chính là nơi đã cho tôi đến với cuộc sống này”. Hồng Ngọc cho biết, cô cũng muốn dành liveshow này như quà tặng gửi đến bố, người đã dìu dắt cô đến với âm nhạc.

Bên cạnh các ca khúc ghi dấu ấn trong hơn 2 thập niên ca hát, Hồng Ngọc cùng các ca sĩ khách mời là bạn bè thân thiết của cô từ những ngày còn ở VN sẽ hòa giọng trong các ca khúc hướng về biển đảo quê hương. Khách mời của liveshow này là: Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Thanh Thảo, Duy Mạnh...

{keywords}
Hồng Ngọc và Lam Trường

{keywords}
Hồng Ngọc và Đàm Vĩnh Hưng

{keywords}
Hồng Ngọc và em trai - ca sĩ Khang Việt

Đăng Khôi