Trong tập 3 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, 11 nghệ sĩ tham gia phần trình diễn cá nhân gồm: Mỹ Linh, Yến Trang, Huyền Baby, Khổng Tú Quỳnh, Phạm Lịch, Uyên Linh, Bảo Anh, Hà Kino, Nguyên Hà, Lưu Hương Giang và Quỳnh Nga.   

Tại phòng lập nhóm, cô lựa chọn tiết mục Nếu anh đi với đội hình 3 thành viên: Hồng Nhung (trưởng nhóm), Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại gây tranh cãi vì hành động thiếu tinh tế trên sóng truyền hình. Hồng Nhung thoải mái ngồi gác hai chân trên lên bảng tên của chương trình trong vòng chọn đội. 

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả góp ý nữ diva nên kiểm soát cảm xúc, hành động trên sóng truyền hình. Một số bình luận khác bày tỏ: "Đoạn này chị đẹp gác chân lên mục đích pha trò. Chị ấy không cố ý hay tỏ vẻ trịch thượng đâu". 

Trước đó, khán giả lo lắng một số phát ngôn, màn tương tác trong chương trình khiến nữ ca sĩ bị hiểu lầm hoặc gây tranh cãi. Trên trang cá nhân, người hâm mộ cũng để lại bình luận góp ý cho Hồng Nhung. Chia sẻ về sự việc, nữ diva cho biết: "Khi chuyện trò với bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, tôi vô tư trêu đùa. Tuy nhiên, nhiều người hiểu là đang nói thật, thành ra chảnh chọe". 

Trong tập 2 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, trả lời ban cố vấn, Hồng Nhung nói: "Chị còn được chấm điểm à? Từ 15 tuổi đến bây giờ mới có người chấm điểm cho chị đấy!". Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng giải thích: "Trên truyền hình, mọi người hiểu các ý khác nhau là chuyện thường tình. Tôi cứ chân thành, hết lòng với tiết mục và đồng đội, thỉnh thoảng vẫn hài hước làm không khí vui vẻ".

phong-lap-nhom-min.jpeg
Khán giả góp ý về một số phát ngôn của ca sĩ Hồng Nhung ở "Chị đẹp đạp gió" phiên bản Việt. 

Diva Hồng Nhung khiến khán giả bất ngờ khi đồng ý tranh tài cùng các nghệ sĩ trẻ tuổi hơn tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt. Cô nhận lời vì đã lâu không tham gia truyền hình thực tế và nhận thấy tâm huyết của ê-kíp sản xuất. Nữ ca sĩ cho biết chương trình này là cơ hội để 30 nghệ sĩ nữ đoàn kết, mang đến những phần trình diễn mãn nhãn.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến thắc mắc Hồng Nhung tham gia cuộc thi thiên về vũ đạo liệu có “lép vế” so với các nghệ sĩ trẻ nổi tiếng. Hồng Nhung bày tỏ: “Tôi là ca sĩ, không nhảy múa bao giờ, cuộc thi lại chuyên về biểu diễn, vũ đạo hình thể... Tôi thấp bé nhẹ cân nhất chương trình, ngoài vài bạn thua tôi 10 tuổi, hầu hết các em thua tôi 20 tuổi. Tôi tin bản thân 'trẻ hóa' qua thách thức khó lường, làn sóng trẻ trung sẽ cuốn tôi theo”.

Diệu Thu