- Giọng ca "trẻ mãi không già" đang ấp ủ một dự định âm nhạc với 5 cô gái xinh đẹp của nhóm X5.

Là người đồng hành cùng các thành viên nhóm nhạc X5 trong suốt 3 tháng diễn ra chương trình Sáng bừng sức sống, chính vì thế mà Hồng Nhung đã rất vui khi tham dự buổi ra mắt MV đầu tay của nhóm.

Ngoài việc dành những lời chúc mừng cho các học trò nhỏ, cô còn chia sẻ rằng mình đang ấp ủ một kế hoạch "cưa sừng làm nghé".

Hồng Nhung chia sẻ trong buổi ra mắt MV đầu tay của nhóm X5

"Mọi người vẫn thường nói tôi thích 'cưa sừng làm nghé'. Thế nên sắp tới đây, tôi sẽ 'cưa sừng làm nghé' đến cùng." Hồng Nhung vui vẻ nói.

Theo đó, cô sẽ tham gia chương trình Bài hát Việt tháng tới trong phần dự án âm nhạc để giới thiệu 4 ca khúc mới nhất của mình. Và không chỉ hát một mình, Hồng Nhung sẽ trình diễn bên cạnh chính 5 cô gái trẻ trung, xinh đẹp của nhóm nhạc X5.

"Sau một thời gian dài làm việc cùng nhau, tôi rất có cảm tình với các em. Đó là lý do để tôi và các em hợp tác cùng nhau lần này. Tuy nhiên, với một nhóm nhạc trẻ như X5 thì việc phải đứng trên một sân khấu lớn có lẽ sẽ mang đến áp lực. Chính vì thế mà chúng tôi sẽ phải dành nhiều thời gian để luyện tập." "cô Bống" chia sẻ.

X5 là nhóm nhạc với 5 thành viên nữ được tuyển chọn từ chương trình Sáng bừng sức sống gồm Linh Chi, Thu Trang, Thanh Trúc, Hồng Nhung và Hải Lê. Tuy nhiên, ngay sau đó, nhóm đã có sự thay đổi nhân sự khi Thu Trang xin rời khỏi nhóm và người thay thế là Mai Phương.   

Các thành viên của X5

Sau gần 2 tháng sống và luyện tập cùng nhau, X5 đã cho ra mắt MV đầu tay có tên Quên đi. Đây là ca khúc thể hiện khát khao được theo đuổi giấc mơ âm nhạc hết mình của 5 cô gái.

Với MV Quên đi, cả 5 thành viên của nhóm đều được các khách mời có uy tín trong buổi ra mắt như Hồng Nhung, Thanh Bùi, Nam Khánh... đánh giá cao. So với đêm chung kết, nhóm đã có những sự trưởng thành đáng kể cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo.

Linh Phạm