Hồng Nhung và Mỹ Linh sẽ cùng xuất hiện trong chương trình. 

Có phải em mùa thu Hà Nội là liveshow đặc biệt dành tặng cho một nửa yêu thương nhân ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay sẽ diễn ra vào 20h ngày 19/10 tại Cung Văn hóa Việt Xô, Hà Nội. Chương trình có sự góp mặt của những giọng ca tên tuổi được yêu thích như: Hồng Nhung, Thanh Lam, Mỹ Linh, Quang Dũng, Tấn Minh.

Có phải em mùa thu Hà Nội chọn lọc những ca khúc bất hủ, những tuyệt phẩm về tình yêu, về mùa thu và về Hà Nội đã trở nên quá đỗi thân quen với người yêu nhạc. Khán giả sẽ một lần nữa được thưởng thức Nhớ mùa thu Hà Nội, Có phải em mùa thu Hà Nội, Hà Nội đêm trở gió, Hoa sữa… qua những giọng ca quen thuộc đi cùng năm tháng. 

Hồng Nhung và Quang Dũng. 

Đặc biệt Hồng NhungQuang Dũng sẽ mang tới đêm nhạc những bất ngờ thú vị trong lần hiếm hoi song ca nhiều năm trở lại đây. Cùng với đó, hai Diva Thanh Lam và Mỹ Linh cùng ca sĩ Tấn Minh sẽ có phần kết hợp chưa từng có để gửi đến những khán giả yêu mùa thu Hà Nội trong đêm nhạc Có phải em mùa thu Hà Nội. 

Nhạc sĩ Dương Cầm, đạo diễn âm nhạc của chương trình chia sẻ: "Mùa thu thường lãng mạn, ở đâu cũng vậy nhưng đối với tôi, mùa thu Hà Nội luôn có một chất riêng, những đặc biệt mà không ở đâu có được. Chính vì thế tôi cùng với những nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ mang đến những phần trình diễn cũng rất đặc biệt để gửi tới khán giả yêu mùa thu, yêu mùa thu Hà Nội. Giống như những dự án âm nhạc trước đây của chúng tôi, chương trình sẽ chỉ tập trung vào phần nghe, không cầu kỳ về phần nhìn vì thế sân khấu được thiết kế giản đơn nhưng thi vị như phong cách của người Hà Nội". 

Thanh Lam là 1 trong 3 diva xuất hiện trong đêm nhạc. 

Hồng Nhung hát 'Có phải em mùa thu Hà Nội' trong 'Giai điệu tự hào'

Quỳnh An
Clip: VTV