Những ngày qua, Hồng Nhung gây dư luận trái chiều khi gác chân lên bảng tên ca khúc của Mỹ Tâm trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nhiều người cho rằng, hành động của chị phản cảm và cao ngạo. Tuy nhiên, một số ý kiến bày tỏ ca sĩ chỉ đang pha trò đùa vui và không có ý xấu.

405488319 10160812247032819 2364812579607385929 n.jpg
Diva Hồng Nhung gặp nhiều khó khăn khi quay 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.

Mới đây, Hồng Nhung đã phân trần trên trang cá nhân. "Do sự bất cẩn, hành động gác chân lên biển tên bài hát đã tạo nên dư luận trái chiều, trong đó có ý kiến cho rằng Hồng Nhung cao ngạo - điều không có trong tôi và gia đình. Tuy vậy, chỉ có những fan ruột mới hiểu, còn trên chương trình phát YouTube đại chúng, nếu có bị suy luận cách khác cũng là có lý do rồi. Nếu được làm lại, tôi sẽ không làm thế! Tôi nói với bố tôi và ông chỉ lắc đầu: 'Mày dại quá!' - như ngày nào tôi còn bé tí, ông vẫn hay nói với tôi", Hồng Nhung giải thích.

Trong bài chia sẻ, Hồng Nhung cho biết trong đợt ghi hình đầu tiên, bố cô nhập viện cấp cứu, còn cô bị thương do rách cơ sau vai trái.

Hồng Nhung kể. "Trúng lúc đang quay hình đợt đầu tiên cho Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, bố cấp cứu, mình chấn thương rất nhẹ (chụp phim là rách cơ sau vai trái) mà đau thế. Lật đật rời trường quay đưa ông ngoại Tôm - Tép vào khám rồi nhập viện luôn. Ông sẽ phải ở 5 ngày. Giấy bác sĩ cho tôi là thuốc thang và lệnh nằm yên 1 tuần, cố định cánh tay trái. Tôi chỉ thực hiện được vế đầu".

90 2f9aba28933e143e4ea04200a6d86.jpg
Hồng Nhung luyện tập cùng Link Lee và Ninh Dương Lan Ngọc.

Vì vấn đề sức khỏe, Hồng Nhung nói khó tránh sai sót trong phần diễn chung với Link Lee và Ninh Dương Lan Ngọc.

"Các em đã nâng đỡ tôi, hơn là tôi có thể giúp đỡ các em. Có buổi tập, Mèo và Nho (tên thân mật của Link Lee và Ninh Dương Lan Ngọc) qua nhà, chị Bống rất cảm động, càng làm chị áy náy vì sự chưa hoàn hảo của mình trong công diễn", Hồng Nhung bày tỏ.