- Hồng Nhung trở lại, mềm mại, dịu dàng như một bản tình ca thu Hà Nội. Khán giả bị chinh phục hoàn toàn khi nghe cô hát "Mẹ yêu con" bằng một tinh thần lạc quan tươi tắn, ẩn chứa trong đó niềm hạnh phúc vô bờ bến từ những thiên thần bé nhỏ của mình...

Hơn 3 tháng sau khi sinh, Hồng Nhung đã gần như lấy lại vóc dáng thon gọn. Giọng hát của chị vẫn khiến khán giả xúc động đến tận tâm can bởi nhạc cảm tuyệt vời, chất giọng sáng chói, tràn đầy sức sống mãnh liệt khi thể hiện: Mẹ yêu con, Huyền thoại mẹ Ru em từng ngón xuân nồng.

Hồng Nhung và vóc dáng thon gọn.
"Hồng Nhung trở lại đúng là lợi bất cập hại. Giọng hát và phong thái vẫn cuốn hút người xem" - ở hàng ghế khán giả một ca sĩ hay thể hiện những bản nhạc mang phong cách pop lãng mạn đã thốt ra câu nói đó sau khi xem phần trình diễn của nữ diva này.



Clip Hồng Nhung hát "Mẹ yêu con"
Sự xuất hiện của NSND Trần Hiếu cũng nhận được những tràng vỗ tay không dứt từ khán giả. Ở tuổi 76, NSND Trần Hiếu vẫn giữ được chất giọng chắc khỏe, đầy cảm xúc với ca khúc Gửi người em gái miền Nam (Đoàn Chuẩn) và Vết chân tròn trên cát của em trai Trần Tiến.

Clip NSND Trần Hiếu hát "Vết chân tròn"

Đảm đương thay vị trí Trọng Tấn, Anh Thơ do bị tạm cấm diễn, hai giọng hát Đăng Dương, Tân Nhàn đã thể hiện được khả năng thanh nhạc vững vàng của mình thông qua các ca khúc: Xa khơi, Người mẹ của tôiChiếc gậy Trường Sơn.

Tân Nhàn song ca ngọt ngào "Rặng trâm bầu" cùng Việt Hoàn.
Tuấn Phương và Huyền Sâm với Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây
  Việt Hoàn với ca khúc "Hướng về Hà Nội".
h
Hồng Nhung nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con
Bống Hồng Nhung cười tươi khi được các khán giả cổ vũ nhiệt tình.
NSND Trần Hiếu với Gửi người em gái miền Nam
Sơn Hà
Ảnh, clip: Mạnh Thắng