Quản Trọng Nghĩa (SN 1997, Phú Thọ) xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội chuyên về trai xinh gái đẹp và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chia sẻ về điều này, Trọng Nghĩa cho biết: "Mình không phải là người nổi tiếng gì, mọi người yêu quý nên gọi mình là hot boy. Mọi thứ với mình vẫn rất bình thường, không có phiền phức hay rắc rối gì từ việc được chú ý trên mạng cả".

Hot boy bóng chuyền cao 1m90 khiến fan nữ liêu xiêu - 1
Quản Trọng Nghĩa được dân mạng ưu ái gọi là hot boy bóng chuyền.

Tay đập 9X cho biết, bản thân bén duyên với bộ môn bóng chuyền đến nay được hơn 11 năm. Trong suốt hành trình ấy, Trọng Nghĩa luôn nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê và khẳng định bản thân. Anh gây ấn tượng với người hâm mộ thể thao với những cú sút căng và tình huống dứt điểm đẹp mắt.

Chia sẻ cảm xúc sau trận đấu với đội tuyển bóng chuyền Malaysia tại SEA Games 31, Nghĩa cho rằng chiến thắng này là động lực cũng như là bàn đạp để anh và đồng đội tự tin bước vào các trận tiếp theo. Bản thân Trọng Nghĩa luôn tâm niệm, đặt hết sự cố gắng, niềm tin để giành được thành quả xứng đáng. Bởi thế, chàng trai này luôn tự động viên bản thân từng phút từng giờ và nâng cao quyết tâm trong thi đấu.

"Điều tuyệt vời và đáng quý nhất với mình là được khoác màu áo của đội tuyển quốc gia. Khi được triệu tập và tập luyện cùng mọi người, mình cố gắng cống hiến cùng cả đội hướng tới mục tiêu chung tại SEA Games 31. Sự yêu mến và cổ vũ của người hâm mộ cũng giúp mình cảm thấy có thêm nhiều động lực cũng như quyết tâm hơn", anh tâm sự.

Những khi gặp áp lực, căng thẳng, Nghĩa thường nghĩ đến gia đình và đam mê của bản thân để vượt qua. Thi thoảng anh dành thời gian đi đây đó, khám phá bức tranh cuộc sống muôn màu hoặc gặp gỡ bạn bè.

Hot boy bóng chuyền cao 1m90 khiến fan nữ liêu xiêu - 2

Nghĩa cho rằng chiều cao, đam mê, nhiệt huyết và sự quyết tâm là yếu tố cần thiết để theo đuổi con đường trở thành vận động viên bóng chuyền.

Để có được hình thể săn chắc và sức bền tốt, Trọng Nghĩa luôn chú ý đến chế độ tập luyện hằng ngày. Anh khẳng định: "Tập thể dục thể thao là thói quen tốt để có được nền tảng sức khỏe ổn định. Mình nghĩ mọi người nên duy trì thói quen này, hướng đến lối sống lành mạnh".

Bên cạnh tài năng thể thao, Trọng Nghĩa còn khiến fan nữ "liêu xiêu" bởi ngoại hình điển trai như hot boy, đặc biệt là chiều cao nổi bật 1m90. Ngoài những khoảnh khắc tập luyện, thi đấu, các hình ảnh đời thường của anh cũng "hút" hàng nghìn lượt tương tác và "mưa lời khen" từ cư dân mạng.

Quan điểm sống của "nam thần làng bóng chuyền" là sống giản dị và thẳng thắn. Chàng trai này luôn được mọi người yêu quý nhờ sự chân thành, hòa đồng và biết cảm thông.

Về chuyện tình cảm cá nhân, Trọng Nghĩa thừa nhận anh đang có mối quan hệ yêu đương hạnh phúc cùng bạn gái. Trong tình yêu, Nghĩa đề cao sự chân thành, thấu hiểu và chia sẻ.

Hot boy bóng chuyền cao 1m90 khiến fan nữ liêu xiêu - 3

Hình ảnh Trọng Nghĩa xuất hiện trên diễn đàn chuyên về trai xinh gái đẹp (Ảnh chụp màn hình).

Hot boy bóng chuyền cao 1m90 khiến fan nữ liêu xiêu - 4
Hình thể săn chắc, hút mắt của tay đập 9X.
Hot boy bóng chuyền cao 1m90 khiến fan nữ liêu xiêu - 5
Trọng Nghĩa được mọi người yêu quý nhờ tính cách thân thiện, hòa đồng.

Theo Dân trí