Khoảnh khắc đứng chỉnh quần áo trong buổi chụp kỷ yếu đã khiến Trần Ngọc Tân, nam sinh viên Học viện Nông nghiệp nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý vì sở hữu ngoại hình điển trai, chuẩn “soái ca” không góc chết.

{keywords}
Mới đây, trên diễn đàn dành cho các bạn sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam đăng tải một bài viết chia sẻ về “công thức đẹp trai” kèm theo 2 bức ảnh minh họa.

{keywords}
Theo đó, để trở thành hot boy trong mắt mọi người, bạn chỉ cần diện đầy đủ “Vest + giày thể thao + góc nghiêng thần thánh + ban đào tạo trường Nông nghiệp” giống như nam sinh trong hình.

{keywords}
Với gương mặt sáng cùng chiều cao khá chuẩn, diện thêm áo sơ mi trắng và bộ đồ vest, khoảnh khắc nam sinh viên đang “loay hoay” chỉnh quần áo lại bất ngờ “đốn tim” hàng nghìn dân mạng.

{keywords}
Bức ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng, danh tính “hot boy kỷ yếu” đã được “hội chị em” tìm ra.

{keywords}
Nhân vật chính của bức ảnh gây “bão mạng” này là bạn Trần Ngọc Tân (sinh năm 1996, Bắc Giang). Tân là sinh viên năm cuối của trường Học viện Nông nghiệp, ngành Chăn nuôi.

{keywords}
Chia sẻ về thông tin “bất ngờ nổi tiếng” nam sinh cho biết vẫn không khỏi ngạc nhiên khi được mọi người quan tâm nhiều như vậy. 9x kể, những hình ảnh đó được chụp vào ngày 7/10 vừa qua tại khuôn viên ngôi trường Tân đang theo học.

{keywords}
Được mọi người dành nhiều lời khen về ngoại hình, nam sinh chia sẻ bản thân cảm thấy rất vui. Tuy nhiên, Tân cũng đã “quen” với việc đó bởi trong cuộc sống hằng ngày, anh chàng cũng được các bạn nữ “đặc biệt quan tâm”, dành nhiều lời khen.

{keywords}
Sở hữu chiều cao 1m73, không chỉ đẹp trai, nam sinh trường Nông nghiệp còn đặc biệt thích tham gia các hoạt động thể thao.

{keywords}
“Mình chơi được cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, bóng đá, mỗi môn đều chơi được một ít nhưng không thực sự giỏi ở bộ môn nào và chủ yếu chơi để xả stress”, Tân bộc bạch.

{keywords}
Trên trang cá nhân của mình, 9x chia sẻ khá ít thông tin bản thân. Tuy nhiên, qua một vài bức ảnh nổi bật có thể dễ dàng nhận thấy anh chàng khá thích đi du lịch, chụp ảnh và có phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động.

Bí mật sau cánh cửa căn hộ chung cư cao cấp

Bí mật sau cánh cửa căn hộ chung cư cao cấp

Đối với công việc thám tử tư, anh Phạm Việt Hưng (SN 1982, Hà Nội) cho biết, 70% khách hàng ký hợp đồng để theo dõi chuyện ngoại tình. Nhưng có những vụ, anh vẫn bị ám ảnh bởi nỗi đau của người phụ nữ.

Nhân viên ngân hàng vội vàng bấm nút hẹn hò sau 3 lần cưới hụt

Nhân viên ngân hàng vội vàng bấm nút hẹn hò sau 3 lần cưới hụt

Cặp đôi lớn tuổi nhận thấy đối phương là người mình tìm kiếm nên đã đồng ý hẹn hò trước  khi được MC cho bấm nút

Cô dâu xinh đẹp đẩy xe lăn cho chồng trong đám cưới ở Bắc Giang

Cô dâu xinh đẹp đẩy xe lăn cho chồng trong đám cưới ở Bắc Giang

Hạnh phúc muộn màng của người đàn ông khuyết tật cùng người vợ trẻ sinh năm 1996 đã lấy không ít nước mắt của mọi người trong ngày cưới...

(Theo Dân trí)