- Trong tập phát sóng mới nhất của "Solo cùng Bolero 2018", thí sinh Tú Tri không ngại ngần tiết lộ mình đã làm lễ đính hôn với người yêu đồng giới.

'Hotgirl Bolero' Jang Mi hạnh phúc khi tìm được bạn trai soái ca

Dương Cầm: 'Ca sĩ hải ngoại hát ra chất bolero hơn ca sĩ trong nước'

Phần thi của Tú Tri:

Trước khi tham gia chương trình, Tú Tri được cư dân mạng biết đến với biệt danh “hot girl ca cổ” qua những clip cải lương mà cô chia sẻ trên mạng xã hội. Trong tập 7 "Solo cùng Bolero 2018" phát sóng tối 26/11, cô gái xinh đẹp 19 tuổi bất ngờ thừa nhận đã làm lễ đính hôn cùng người yêu đồng giới.

Bạn đời của Tú Tri là đạo diễn trẻ Yun Bin, có tiếng trong cộng đồng LGBT. Lễ đính hôn của cặp đôi được tổ chức vào tháng 10 vừa qua. Hiện tại, Tú Tri khá hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc hôn nhân này khi được chồng và mẹ chồng yêu thương. Nữ thí sinh tiết lộ cả hai thường tháp tùng cô trong các buổi ghi hình. Nhiều người thân trong họ hàng cũng đến để cổ vũ tinh thần cho cô.

{keywords}
Tú Tri trong chương trình Solo cùng Bolero 2018.

Trong đêm thi, Tú Tri chọn ca khúc “Khi đã yêu” để thể hiện niềm hạnh phúc của mình. Cô cho biết lý do mình chọn bài hát này là vì nhìn thấy gia đình, bạn bè ai cũng ra sức tìm kiếm và chọn bài để giúp cô thi tốt, vì quá cảm động, cô đã nghĩ ngay đến bài hát “Khi đã yêu”.

Trên sân khấu, Tú Tri diện váy cưới trắng trò chuyện xúc động cùng người mẹ trước khi lên xe hoa. Cô mang câu chuyện của bản thân để đưa vào tiết mục của mình. Giám khảo Phi Nhung cho biết cô đã rơi nước mắt khi xem phần thoại của Tú Tri cùng người mẹ. Nữ ca sĩ khâm phục sự dũng cảm, bản lĩnh của thí sinh nhỏ tuổi và chúc mừng cho hạnh phúc của cô.

{keywords}
Tú Tri thể hiện tài lẻ võ thuật.

Ngoài thể hiện tài năng ca hát, Tú Tri còn gây bất ngờ với giám khảo và khán giả khi thể hiện tài lẻ là võ thuật. Cô cho hay mình từng đoạt Huy chương vàng Giải trẻ các câu lạc bộ Taekwondo và HCV Giải trẻ các câu lạc bộ Vovinam tỉnh An Giang năm 2017.

Lưu Hằng

Hoàng Bách, Tiết Cương 'lầy lội' trong gameshow công nghệ đầu tiên châu Á

Hoàng Bách, Tiết Cương 'lầy lội' trong gameshow công nghệ đầu tiên châu Á

Quyết tâm giành 100 triệu đồng, Hoàng Bách, Tiết Cương, vợ chồng Thúy Hạnh,... dốc toàn sức lực và "chất xám" để chinh phục giải thưởng, bất chấp cả nằm bò trên sân khấu.

MC Trần Ngọc ‘Hãy chọn giá đúng’ hạnh phúc khi sắp lên chức

MC Trần Ngọc ‘Hãy chọn giá đúng’ hạnh phúc khi sắp lên chức

MC điển trai chia sẻ anh vô cùng hạnh phúc khi vợ báo tin có bầu được 12 tuần.

Vũ Hà chinh phục 10 câu hỏi ở Nhanh như chớp nhí trong nháy mắt

Vũ Hà chinh phục 10 câu hỏi ở Nhanh như chớp nhí trong nháy mắt

Sự thông minh và nhanh trí của ca sĩ Vũ Hà khiến cả trường quay lẫn MC Trấn Thành không thể kìm được cảm xúc của mình.