Gây ấn tượng nhờ một bức ảnh theo đúng trào lưu giới trẻ và xuất hiện quá xinh đẹp, cô gái này nhanh chóng nổi tiếng, thậm chí còn được dân mạng coi như "nữ thần".

{keywords}
Vào cuối năm 2013 - đầu năm 2014, giới trẻ thế giới không ngừng thích thú với bộ ảnh "Follow Me" (Nắm tay em đi khắp nhân gian) của cặp đôi người Nga - Murad Osmann và Nataly Zakharova. Chính vì vậy, hình ảnh một cô gái châu Á có phong cách chụp hình tương tự mới đây đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

{keywords}
Theo Rocket News 24, nhân vật chính trong bức ảnh đã nhanh chóng nổi tiếng và được dân mạng không ngừng tìm kiếm thông tin, chia sẻ ảnh.

{keywords}
Được biết, cô gái này có tên Min Chen, đến từ Penang (Malaysia). Min là em gái của nữ diễn viên, người mẫu 25 tuổi - Brandy Akiko.

{keywords}
Min gây chú ý nhờ bức ảnh hợp thời, cùng khuôn mặt rất xinh xắn, thanh tú, làn da trắng mịn. Không những thế, cô còn sở hữu vóc dáng cân đối và vòng một hết sức bốc lửa.

{keywords}
Cô gái người Malaysia hiện có khá nhiều fan hâm mộ, đặc biệt là nam giới. Trang Instagram cá nhân của Min hút hơn 130.000 người theo dõi, mỗi chia sẻ của cô đều có khoảng chục nghìn like (thích). Dân mạng thậm chí còn gọi cô với tên khá lạ - "hot girl nắm lấy tay em", nữ thần Malaysia.
{keywords}
Hàng ngày, Min rất tích cực đăng tải hình ảnh của mình lên trang cá nhân. Không ít người cho rằng, cô có phong cách thời trang hợp thời, ưa nhìn, vẻ ngoài nữ tính và có nụ cười hút hồn, rạng rỡ.
{keywords}
Đôi lúc, hot girl Malaysia trông cũng rất giản dị và vẫn xinh đẹp dù để mặt mộc.

 (Theo Zing.vn)