Sáng 29/3, trên mạng xã hội lan truyền thông tin "Trâm Anh lộ clip nhạy cảm 29s". Nhiều bài đăng liên quan đến từ khóa này bất ngờ xuất hiện như: "Trâm Anh 29s hot nhất hôm nay", "Hot, Trâm Anh lại ra MV mới", "Clip Trâm Anh 29s" khiến nhiều người tò mò.

Nhiều người còn để lại những bình luận phản cảm hay đăng tải những hình ảnh được cho là cắt ghép từ clip để “câu like”.

Sự việc này khiến Trâm Anh vô cùng bức xúc. Cô lên tiếng trên trang cá nhân: "Mọi người ơi, cái gì mọi người đang đồn không phải mình, là ghép ạ. Mình sẽ báo công an giải quyết vụ này. Đúng cái số thị phi, ngồi yên cũng bị gọi tên".

{keywords}
Trâm Anh lên tiếng trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Chia sẻ với VietNamNet, Trâm Anh khẳng định đây hoàn toàn là clip vô căn cứ, là sản phẩm của cắt ghép, dàn dựng. Bản thân cô cũng không hiểu tại sao “mình ngồi im cũng bị người khác vu oan”.

Người đẹp 9X cho hay đã gửi đơn lên Cục An ninh mạng để giải quyết vấn đề. Cô cũng hi vọng sớm tìm được kẻ đã tung clip giả mạo, bôi nhọ danh dự của mình.

Sự việc lần này ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống đặc biệt là tinh thần của Trâm Anh. Hiện tại, Trâm Anh đã “lui về ở ẩn” khá lâu. Thời gian qua, người đẹp Thanh Hóa rất ít hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật vì muốn tập trung cho việc kinh doanh. Vì vậy việc bỗng dưng bị lôi vào một clip nhạy cảm thực sự khiến cô rất bất ngờ.

Xung quanh tin đồn cho rằng ekip của người đẹp 9X dàn dựng vụ việc này, Trâm Anh cho biết đó là tin bịa đặt, không hợp lý. Bởi bản thân cô từ lâu đã không còn hoạt động nghệ thuật nên việc tự dàn dựng không nhằm mục đích gì. 

Trâm Anh hiện tại có cuộc sống khá vui vẻ, thoải mái, chỉ muốn tập trung thời gian cho kinh doanh, gặp gỡ bạn bè. Cô cũng không muốn gây chú ý thêm trên mạng xã hội. 

{keywords}
Trâm Anh của hiện tại chỉ muốn tập trung cho công việc kinh doanh.

Nói về dự định tương lai, Trâm Anh chỉ cần sống vui vẻ, thoải mái, làm tốt công việc hiện tại. Cô chưa nghĩ đến chuyện kết hôn vì muốn tập trung kinh doanh, kiếm tiền. “Bản thân còn trẻ, việc quan trọng lúc này là tập trung kiếm tiền. Khi nào ngoài 30 tuổi, mình mới nghĩ đến chuyện đó”, 9X bộc bạch.

Hotgirl Trâm Anh được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Sau đó, 9X tham gia Mảnh ghép tình yêu, được kết đôi cùng streamer Pewpew. Mối tình dù không kéo dài nhưng đã gây được tiếng vang, hiệu ứng trên mạng xã hội.

{keywords}
9X bức xúc vì "mình ngồi yên cũng bị vu oan". 

Trong sự nghiệp của mình, cô đã không ít lần bị vướng vào những scandal đời tư khiến cuộc sống bị đảo lộn.

Sau thời gian dài lấy lại tinh thần, cô luôn đăng tải những hình ảnh lạc quan, yêu đời trên mạng xã hội và người đẹp 9X vẫn luôn là cái tên được người hâm mộ quan tâm, theo dõi.

Tú Linh

Nhan sắc nóng bỏng của hot girl Trâm Anh

Nhan sắc nóng bỏng của hot girl Trâm Anh

 Nổi tiếng từ chương trình 'Đồng hành cùng World Cup 2018' và chương trình 'Mảnh ghép tình yêu', hot girl Trâm Anh luôn thu hút sự chú ý nhờ vẻ đẹp gợi cảm.