Giana bày tỏ hạnh phúc khi có nhiều hoạt động âm nhạc sau khi bước ra khỏi Vietnam Idol 2023. Cách đây một tháng, ca sĩ ra mắt MV đầu tay Yêu đậm âm điệu, đồng thời được góp mặt trong sự kiện văn hóa – giải trí quy mô lớn Hò Dô 2023

“Tôi cảm thấy vui và biết ơn BTC đã tín nhiệm trao cho mình những cơ hội lớn như vậy. Tôi nghĩ đây chính là động lực, là cột mốc đáng nhớ để mình cố gắng thật nhiều trên hành trình âm nhạc của bản thân”, cô chia sẻ. 

Tối 1/1, cô biểu diễn trong Lễ trao giải Ấn tượng VTV – VTV Awards 2023.  Nữ ca sĩ Gen z đã thể hiện ca khúc mới nhất của mình, khoe kỹ năng vừa hát vừa nhảy với vũ đạo trong lúc đang mang đôi giày trượt roller skate (giày trượt patin) cùng với các vũ công, khiến người xem thích thú.

06 sv.jpg
Giana được biểu diễn trên các sân khấu lớn sau Vietnam Idol. 

Đặc biệt, tiết mục còn có sự kết hợp với ca sĩ Hà An Huy. Đây là lần đầu tiên quán quân Vietnam Idol 2023 hòa giọng, trình diễn trực tiếp cùng người bạn đồng niên Giana ngoài phòng thu. 

10 sv.jpg
Giana và Hà An Huy là bạn đồng trang lứa, có mối quan hệ thân thiết. 

Khi biết tin Hà An Huy thắng giải thưởng hạng mục Gương mặt trẻ ấn tượng tại VTV Awards 2023, Giana đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới bạn thân. Trong mắt cô, Hà An Huy là một người tài giỏi và luôn khiêm tốn, năng lượng làm nghề lớn. Ca sĩ mong trong tương lai họ sẽ tiếp tục có những dự án kết hợp. 

“Tôi rất trân trọng và yêu quý người bạn này. Tôi chúc bạn luôn thật nhiều sức khoẻ, năng lượng, có những bước tiến xa hơn trong tương lai”, cô nói. 

Theo Giana, năm 2023 vừa qua mang đến những trải nghiệm, thử thách, giúp cô bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để làm những điều mới mẻ. Cô mong năm 2024 sẽ có những thành tích tiến xa hơn với nghề. 

"Tôi yêu những thứ xung quanh mình đang diễn ra hàng ngày, được gặp gỡ, làm công việc mình yêu thích, được cháy hết mình trên sân khấu, đến gần hơn với âm nhạc, với khán giả”, cô chia sẻ. 

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết thấy được tố chất giải trí của Giana cộng với một giọng hát khá tiềm năng. Đặc biệt ca sĩ có sự cố gắng cũng như thái độ cầu thị dành cho mỗi tiết mục của mình. Nam nhạc sĩ do đó quyết định đồng hành và hỗ trợ ca sĩ trên chặng đường sắp tới. 

Giana tham gia Vietnam Idol 2023 với nghệ danh Thanh Giang sinh năm 2002, quê gốc Hải Phòng. Cô xuất hiện ở tập 2 – vòng tuyển chọn, thể hiện ca khú Một cú lừa của ca nhạc sĩ Tiên Cookie, cùng phần rap do chính cô viết lời. Giọng ca trẻ thành công chinh phục được cả 3 vị ban giám khảo để trở thành một trong 15 thí sinh sở hữu tấm vé vàng của chương trình.

Nữ ca sĩ cũng định hướng mang bộ môn thể thao giày trượt gắn liền xuyên suốt với hình ảnh của cô sắp tới, không chỉ gói gọn trong nghệ thuật mà còn trong đời sống hàng ngày nhằm nâng cao sức khoẻ và giữ gìn vóc dáng.

Thông qua âm nhạc của mình, mỹ nhân gốc Hải Phòng muốn gửi gắm đến khán giả trẻ thông điệp: “Luôn tự tin làm những điều mình thích để được sống hết mình, sống thật đậm đà, đầy đam mê”. 

MV 'Yêu đậm âm điệu' của Giana