Xăm trổ đầy người, lấy nhà trọ, khách sạn làm nơi trú thân, lấy mạng xã hội làm nơi giao du, cô gái người dân tộc có nickname “Xóa Hết”, được mệnh danh là hotgirl Sơn La…

Ngày 19/6, Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) cho biết đã phối hợp cùng Công an tỉnh Sơn La bắt giữ đối tượng Lường Thị Nga (sinh 1994, ở tiểu khu 2, xã Mường Bú, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) về hành vi "Trộm cắp" để phục vụ điều tra.

{keywords}
Đối tượng Lường Thị Nga có nickname “Xóa Hết” trên facebook  

Trước đó qua facebook, Lường Thị Nga có nickname “Xóa Hết” quen biết với Đặng Văn Tiệp (sinh 1985, ở thôn Xuân La, xã Thanh Sơn, Kiến Thụy).

Tiệp không có việc làm ổn định, thường xuyên lang thang, chơi bời, sau một thời gian không có mặt ở địa phương, đến cuối tháng 5 bỗng nhiên xuất hiện trở lại cùng cô bạn gái.

Đáng chú ý, Tiệp còn lân la gạ bán chiếc xe máy đứng tên người khác với giá 6 triệu đồng.

Tiến hành điều tra, cơ quan Công an xác định chiếc xe mà Tiệp giao bán có BKS: 89E1- 085.96, của chị Nguyễn Thị Ngọc, ở tiểu khu 6 Hát Lót, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La, đã bị kẻ gian lấy cắp tại nhà riêng vào ngày 22/5.

Căn cứ vào tài liệu thu thập được, ngày 4/6, cơ quan Công an đã triệu tập Đặng Văn Tiệp để đấu tranh.

{keywords}
Đối tượng Đặng Văn Tiệp  

Tại cơ quan điều tra Tiệp thú nhận, trong thời gian ở cùng người tình là Lường Thị Nga tại một nhà trọ ở Tiểu khu 6, thị trấn Hát Lót, Tiệp đã tăm tia trộm cắp chiếc xe máy trên của một người cùng trọ phòng bên cạnh.

Sáng 22/5, thấy chiếc xe máy dựng ở phòng trọ, bên trong không có người, Tiệp phân công Nga cảnh giới còn y cạy cửa lấy được chiếc xe (trong cốp có cả giấy tờ xe và CMND của chủ xe) đưa ra ngoài.

Sau đó, cả hai vội vã rời nhà trọ, sử dụng chiếc xe trên đưa nhau về Hải Phòng.

Chiếc xe trên, Tiệp đem bán cho một người quen ở xã Thanh Sơn, huyện Kiến Thụy lấy 6 triệu đồng, cùng người tình ăn tiêu hết.

Q.Minh