Bắt đầu hoạt động từ tháng 3/2013 cho đến nay, HotelQuickly đã có hơn 150.000 khách hàng đăng ký sử dụng và hơn 300.000 lượt tải về. Ứng dụng này cho phép đặt phòng khách sạn từ 3-5 sao của 3,000 khách sạn đối tác tại hơn 100 điểm đến trong khu vực châu Á Thái Bình Dương như Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Indonesia, New Zealand, Malaysia, Việt Nam với ngôn ngữ phù hợp cho từng quốc gia cụ thể.

Mới đây, HotelQuickly đã công bố nhận khoản tiền đầu tư trị giá 4,5 triệu USD vòng A-1 từ tập đoàn GREE sau khi đã gọi vốn thành công 1 triệu USD tại vòng A. Với nguồn vốn được huy động thêm, HotelQuickly hướng tới thúc đẩy phát triển sản phẩm, đẩy mạnh marketing và tập trung vào tăng trưởng doanh số bán hàng nhằm đảm bảo vị trí tiên phong của công ty trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.

HotelQuickly-lazada

Khách sạn liên kết với HotelQuickly đều có chất lượng từ 3-5 sao

Tại Việt Nam, HotelQuickly đã có mặt trên thị trường từ tháng 4 năm ngoái với rất nhiều tính năng hấp dẫn như: Đặt phòng theo thời gian thực với giá rẻ hơn đến 28%, đặt được phòng đến 5 giờ sáng và hỗ trợ 24/7. HotelQuickly đã nhanh chóng xây dựng được mạng lưới khách sạn tại 12 tỉnh thành lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng và danh sách các khách sạn có liên kết với HotelQuickly sẽ tăng nhanh trong thời gian tới.

Nhược điểm của HotelQuickly so với các đối thủ cạnh tranh ở lĩnh vực dịch vụ du lịch là chỉ có thể đặt phòng trong ngày hoặc phút chót trong đêm đó, tức là không thế đặt phòng khách sạn cho mấy ngày kế tiếp. Tuy nhiên, đây chính là lợi thế của HotelQuickly khi mà giá phòng khách sạn phút chót luôn được HotelQuickly bảo đảm ưu đãi giá tốt nhất. Bên cạnh đó, ứng dụng này giúp người dùng không cần phải mất thời gian so sánh giá từ hàng chục khách sạn khác nhau, HottelQuickly sẽ chủ động lựa chọn và hiển thị 10 địa điểm khách sạn từ 3 – 5 sao có khuyến mãi tốt nhất và gần với khách hàng nhất.

Phát biểu sau khi công bố nhận được đầu tư, CEO kiêm founder của HotelQuickly - Tomas Laboutka cho biết, việc hợp tác với GREE sẽ đem lại cho HotelQuickly rất nhiều nguồn lực và ứng dụng này đang tiến tới vị trí số một trong lĩnh vực đặt phòng khách sạn tại khu vực châu Á Thái Bình Dương trong thời gian tới.