Theo QQ, Trương Hiểu Kỳ vừa nhận lời phỏng vấn với truyền thông. Nữ sinh cho biết cô nghỉ học từ khi mới học hết trung tam tại Hong Kong (tương đương lớp 9 - PV). "Tôi nghĩ tuổi trẻ mỗi người có hạn, mình cần phải vui chơi và tận hưởng. Còn việc học cả đời muốn học khi nào cũng không muộn", cô nói. 

Trương Hiểu Kỳ bị giễu cợt vì lạm dụng công nghệ chỉnh ảnh giúp mình trông thon gọn. 

Vì là con một, Hiểu Kỳ cũng được gia đình hết mực cưng chiều. Bố mẹ không phản đối những quyết định của cô, từ việc thôi học, chỉ lo du lịch vui chơi, mua sắm hàng xa xỉ đến dấn thân vào giới giải trí.

Hotgirl cũng tiết lộ mình sinh trưởng trong gia đình có điều kiện kinh tế tốt. Mẹ cô có một hệ thống cửa hàng trà sữa và kinh doanh trang sức. Mỗi tháng, Trương Hiểu Kỳ được chu cấp số tiền 100.000 HKD (gần 3 tỷ đồng) chỉ để tiêu vặt. 

Trương Hiểu Kỳ từng đăng ký dư thi Hoa hậu Hong Kong 2021 nhưng rớt từ vòng loại. Cô cho biết không từ bỏ ước mơ trở thành hoa hậu nên sẽ thi lại vào năm tới. Theo Sohu, từ cô gái vô danh, Trương Hiểu Kỳ giờ trở thành cái tên được bàn tán trong showbiz. Tuy nhiên, trái với sự quan tâm về nhan sắc hay tài năng, nhiều người chỉ trích hotgirl vì quan điểm sống lệch lạc, lợi dụng Châu Tinh Trì hòng gây chú ý. 

{keywords}
Hotgirl 17 tuổi lợi dụng tên tuổi Châu Tinh Trì để vào showbiz. 

Ngày 17/8, Trương Hiểu Kỳ cùng một số người đã tham gia một buổi tiệc thân mật trên du thuyền do Châu Tinh Trì tổ chức. Dù được yêu cầu không ghi hình, cô vẫn cố tình chụp ảnh. Vài giờ sau, những tấm ảnh này được đăng tải khắp các trang báo lớn nhỏ kèm tin cả hai đang cặp bồ. Nhiều người khẳng định chính cô gái 17 tuổi là người đứng sau dàn dựng vụ việc. 

Vụ việc khiến Châu Tinh Trì bức xúc. Trần Trấn Vũ - trợ lý nam diễn viên phủ nhận tin hẹn hò, đồng thời cho biết không quen biết cô gái này. Ngôi sao Tuyệt đỉnh Kung-fu cũng thông qua luật sư gửi đơn yêu cầu Hiểu Kỳ xóa ảnh. 

{keywords}
Hiểu Kỳ thường đăng ảnh dùng nhiều đồ hiệu, có xe sang đưa đón và khoe những chuyến đi chơi bằng du thuyền đắt đỏ.

Trương Hiểu Kỳ bày tỏ thái độ không vui trước yêu cầu của phía Tinh gia. Khi nhận được các câu hỏi như Cô quen Châu Tinh Trì như thế nào? Cô có phải là người đã tung hình ảnh này cho truyền thông?, nữ sinh 17 tuổi tỏ ra lúng túng, lảng tránh sang chủ đề khác.

Thúy Ngọc

Hot girl 17 tuổi phản hồi về việc hẹn hò với Châu Tinh Trì

Hot girl 17 tuổi phản hồi về việc hẹn hò với Châu Tinh Trì

Trương Hiểu Kỳ chấp nhận xóa ảnh hẹn hò theo yêu cầu của Châu Tinh Trì. Hot girl 17 tuổi được cho là người đứng sau dàn dựng vụ việc, lợi dụng tên tuổi của 'Vua hài' để tiến thân.