untitled design 1.png
Hai “nàng thơ” đón thu sang cùng Yamaha Janus

Ly Phạm dịu dàng đón thu Hà Nội 

Ly Phạm là một hot tiktoker triệu follower với các video về sắc đẹp, vlog, review trên nền tảng tiktok, đồng thời cũng là hot instagram với hơn 300 nghìn followers. Cô nàng sở hữu gương mặt nữ tính nhưng lại có cá tính mạnh mẽ. 

Đón thu Hà Nội, Ly Phạm “biến hình” trong trang phục áo yếm truyền thống cùng những đóa sen trắng, tạo hình ấn tượng bên cánh cổng Hoàng Thành Thăng Long

anh 2 25102023.jpg
 Ly Phạm tự tin tạo dáng cùng người bạn Yamaha Janus

Giữa vẻ đẹp truyền thống ấy, Yamaha Janus - người bạn đồng hành của Ly Phạm -  hiện lên như một nét hiện đại được điểm xuyết. Cô nàng tâm đắc người bạn này ở thiết kế đèn LED tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D cùng hệ thống đèn trước viền kim loại, tạo phong thái trẻ trung, năng động.

Với thiết kế gọn-nhỏ-nhẹ (trọng lượng chỉ 97 kg), Ly Phạm tự tin diện đồ mà không lo gặp trở ngại di chuyển. Hệ thống khóa thông minh (chỉ có trên phiên bản Đặc biệt và Giới hạn) với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe (Kết hợp cùng nút bấm “Seat”).

untitled design 3.png
 Ly Phạm dạo quanh Hà Nội đón thu trên Yamaha Janus

Bên cạnh đó, xe còn được tích hợp với ứng dụng My Yamaha Motor, giúp đăng ký bảo hành và sử dụng phiếu bảo trì điện tử miễn phí, kiểm tra thời gian bảo hành và kết quả sử dụng phiếu bảo trì, hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần sửa chữa, nhận thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha…

Mỹ Uyên nhẹ nhàng, đằm thắm giữa lòng phố cổ Hội An

Là cái tên không còn xa lạ trong giới mẫu ảnh, Mỹ Uyên là người mẫu quảng cáo, giới thiệu sản phẩm cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, thời trang có tiếng tại thành phố Đà Nẵng. Với gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn, nụ cười quyến rũ cùng gu thời trang linh hoạt, Mỹ Uyên luôn tự tin tỏa sáng.

Tạo dáng giữa phố cổ Hội An cổ kính, bình dị, Mỹ Uyên diện váy yếm xanh pastel nổi bật.

untitled design 4.png
 Mỹ Uyên “check in” trời thu Hội An bên Yamaha Janus

Trên hành trình di chuyển từ Đà Nẵng tới Hội An thưởng sắc thu, Mỹ Uyên đã chọn Yamaha Janus là bạn đồng hành cũng như phụ kiện tô điểm nét hiện đại trong bộ ảnh mùa thu của mình. Với động cơ BlueCore 125cc giúp tiết kiệm nhiên liệu (mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100km) cùng hệ thống Start&Stop, Yamaha Janus nằm trong top 3 xe tay ga tiết kiệm xăng nhất Việt Nam, xe hoạt động bền bỉ, lướt đi nhẹ nhàng và vận hành êm ái tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển xa.

untitled design 5.png
 Mỹ Uyên di chuyển từ Đà Nẵng đến Hội An trên chiếc Yamaha Janus

Ngoài ra, “người bạn này” còn có thiết kế hiện đại, tôn dáng chủ nhân cùng cốp chứa đồ rộng rãi có dung tích 14l, đủ lớn để chứa 2 mũ bảo hiểm và đồ dùng cá nhân mang theo như áo mưa, túi xách,...

Ngoài bản màu trắng mà hai cô nàng cùng đang sử dụng, mẫu xe Yamaha Janus còn có bảng màu cực trendy, có thể “cân đẹp” mọi phong cách, không sợ nhàm chán. 

Thấu hiểu được sự bận rộn của người trẻ trong cuộc sống hiện đại, Yamaha Motor Việt Nam duy trì chính sách giao hàng nhanh (Same day - Next day), giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng xe tại các đại lý chính hãng Yamaha Town. Theo đó, những chủ xe đặt phụ tùng trước 12h trưa sẽ nhận được ngay trong ngày. Những người đặt phụ tùng sau 12h trưa sẽ nhận được vào ngày hôm sau.

Tham khảo thêm thông tin về Yamaha Janus tại: https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-janus-kol-03/?PR 

Doãn Phong