Ngày 19/9, Sohu đưa tin Lâm Tâm Như bị hotgirl Holly mạo danh để lừa đảo các nhãn hàng, gia đình, bạn bè.

Holly giả danh là cháu gái, quản lý, thậm chí còn tự nhận là nữ diễn viên nổi tiếng Lâm Tâm Như để lừa đảo nhiều nhãn hàng. Phía công ty đại diện của Lâm Tâm Như phát hiện sự việc này sau khi một thương hiệu lớn liên hệ xác minh hợp đồng. Hiện nay, tổng số tiền thiệt hại mà các nhãn hàng phải gánh chịu vì ký kết hợp đồng giả vẫn chưa được công khai cụ thể.

Lâm Tâm Như bị hotgirl mạo danh để đi lừa đảo các nhãn hàng.

Trên trang cá nhân, diễn viên Hoàn Châu cách cách tố cáo hành động lừa đảo của Holly, đồng thời cô đưa ra lời cảnh báo cho gia đình, đồng nghiệp. Cô khẳng định: “Holly không phải là cháu gái tôi, đó là một kẻ lừa đảo. Tôi mong mọi người sẽ không phải là nạn của cô ta”.

Hành vi giả mạo Lâm Tâm Như để lừa đảo các nhãn hàng của hotgril Holly gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Trước những phản ứng dữ dội của cư dân mạng, San San – quản lý của Holly cho biết, hotgirl đã tự tử vì không chịu được sức ép của dư luận và để lại lá thư tuyệt mệnh. Hiện nay, tài khoản Instagram của Holly đã chuyển về chế độ riêng tư để tránh sự công kích từ phía cư dân mạng.

Để xác minh lại sự việc, công ty đại diện của Lâm Tâm khẳng định, Holly chưa chết mà chỉ đang bị hôn mê. Sau đó, truyền thông Đài Loan đã liên hệ với Holly, nhân viên của cô cho biết sẽ thay mặt hotgirl giải quyết sự cố này. 

Hiện nay, cảnh sát đang trong quá trình tiến hành xác minh vụ việc, về phía Lâm Tâm Như cũng không đưa ra thêm bình luận.

Ngôi sao Đài Loan Lâm Tâm Như sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ, người mẫu, nhà sản xuất phim. Cô xếp hạng 30 trong danh sách 100 người nổi tiếng của Forbes Trung Quốc trong từ năm 2013 - 2017. Lâm Tâm Như là nữ diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim truyền hình như Hoàn Châu Cách Cách, Lộc Đỉnh ký, Tân dòng sông ly biệt, Bán sinh duyên, Tân bảng phong thần, Hoa đăng sơ thượng,… Đầu năm 2021, Lâm Tâm Như ra mắt hai phim do cô sản xuất và tham gia diễn xuất. Đó là phim điện ảnh Miss Andy và phim truyền hình Những rắc rối khi khởi nghiệp. 

Thắm Nguyễn