Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như vừa chia sẻ bộ ảnh chụp với một tạp chí trong dịp đầu năm mới. Nữ diễn viên lựa chọn phong cách tối giản với suit, quần âu cùng phụ kiện trang sức. Ở tuổi 46, nàng 'Hạ Tử Vy' được khen quyến rũ, sắc vóc nổi bật. 

Lâm Tâm Như định hình thời trang qua những bộ trang phục thanh lịch, hơi hướng văn phòng. Người đẹp hạn chế tối da việc khoe da thịt. Thay vào đó, cô khéo tôn dáng với những bộ váy áo kín đáo, gam màu nhẹ nhàng. 

Lâm Tâm Như luôn giữ mức cân nặng 45 kg trong suốt nhiều năm. Ngoài chế độ sinh hoạt khoa học, cô chú trọng chăm sóc đời sống tinh thần. 

Trong năm qua, Lâm Tâm Như gây ấn tượng với tác phẩm Hoa đăng sơ thượng - dự án do cô sản xuất kết hợp đóng chính. Tác phẩm được chấm 8/10 điểm trên Douban cùng hàng loạt bình luận tích cực. Phần lớn ý kiến đánh giá cao phim có chất lượng tốt, nội dung hấp dẫn. "U50 và gần 30 năm trong nghề, bà xã Hoắc Kiến Hoa luôn là một trong những nữ diễn viên có sức hút lớn với khán giả, truyền thông. Điều này đến từ sự khó tính, cầu toàn và không chấp nhận đứng một chỗ của cô", tờ QQ viết. 

Lâm Tâm Như đón tuổi mới cách đây không lâu. Cô và ông xã vẫn mặn nồng dù gặp không ít thị phi. 

Sự nghiệp ổn định, Lâm Tâm Như cũng có đời sống viên mãn bên chồng - tài tử Hoắc Kiến Hoa. Cả hai vợ chồng đều là sao hạng A, công việc bận rộn nhưng vẫn ưu tiên dành thời gian cho gia đình. Họ thỉnh thoảng đi du lịch, nói lời ngọt ngào và cùng đón các ngày kỷ niệm quan trọng. 

"Hoắc Kiến Hoa khiến tôi vô cùng an tâm khi làm việc. Anh ấy làm chỗ dựa vững chắc cho tôi dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đó là sự ủng hộ lớn nhất mà chồng dành cho tôi", cô từng chia sẻ với VietNamNet. 

Dịp Tết vừa qua, cô cùng với chồng đưa con gái về nhà mẹ ruột ăn Tết. Nữ diễn viên ít chia sẻ hình ảnh gia đình nhưng thông qua mỗi bài viết trên trang cá nhân, khán giả đều cảm nhận niềm hạnh phúc được làm vợ, làm mẹ của cô.  

Lâm Tâm Như trên màn ảnh 

Thúy Ngọc

Lâm Tâm Như: 'Tôi yên tâm vì có ông xã Hoắc Kiến Hoa làm chỗ dựa'

Lâm Tâm Như: 'Tôi yên tâm vì có ông xã Hoắc Kiến Hoa làm chỗ dựa'

"Hoắc Kiến Hoa khiến tôi vô cùng an tâm khi làm việc. Anh ấy luôn làm chỗ dựa vững chắc cho tôi dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đó là sự ủng hộ lớn nhất mà chồng dành cho tôi", Lâm Tâm Như chia sẻ.