Vân Navy đã đăng tải một đoạn video dài gần 2 phút thể hiện thái độ tức giận của mình khi dạo gần đây, nhiều cư dân mạng lục lại nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của cô.

Vân Navy được biết đến là một hotgirl đời đầu của Hà thành. Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với khả năng diễn xuất và được nhiều khán giả biết đến. Mặc dù đã từ giã sự nghiệp showbiz nhưng gần đây, nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của “Kiều Linh phù thủy” đang được đào bới lại và khiến cô gặp phiền phức. 

Để bày tỏ sự tức giận của mình, Vân Navy đã đăng tải một đoạn video chia sẻ suy nghĩ của mình về những tin tức xoay quanh nghi vấn đại tu nhan sắc của cô.

Theo đó, Vân Na Vy cho biết cô rất tức giận khi cư dân mạng tố cô đã đại tu nhan sắc, dùng những lời lẽ gây tổn thương và cô khẳng định mình chỉ sửa mũi, không còn gì khác. Vân Navy cũng khuyên các bạn trẻ đừng nên tốn thời gian để phán xét, thay vào đó nên tập trung cho sự nghiệp và học tập.

{keywords}
Vân Navy được biết đến là diễn viên phim '5s Online'

Hiện cô đã xóa đoạn video được đăng tải. Đây không phải lần đầu cô khẳng định mình không đại tu nhan sắc, trước đây Vân đã rất nhiều lần từng chia sẻ điều này. Nhưng cư dân mạng vẫn lấy lại những bức ảnh từ 10 năm trước để đem ra so sánh và nghi ngờ về nhan sắc của cô.

Nhiều người cũng phản bác lại và cho rằng, ngoài chiếc mũi của cô được thanh tú hơn thì vẻ đẹp của cô hiện nay có được là do giảm cân và công nghệ trang điểm. Hơn thế nữa, trải qua thời gian, nhan sắc của người phụ nữ cũng phải trở nên mặn mà, quyến rũ hơn một cô gái tuổi teen.

{keywords}
Hình ảnh Vân Navy trước đây là hiện tại.

{keywords}
Vân Navy vẫn giữ được những nét xinh đẹp trên khuôn mặt như những ngày còn bé trong một bức ảnh cô đăng tải.

Huyền Thanh