Căn hộ chuẩn Nhật dành cho gia đình trẻ

HT Pearl là dự án căn hộ chuẩn Nhật với phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại trong tối giản. Với nhu cầu nâng tầm trải nghiệm và chú trọng vào chất lượng sống, dự án đã thu hút sự quan tâm của những gia đình trẻ.

Căn hộ HT Pearl là sự kết hợp hoàn hảo 3 yếu tố: vẻ đẹp - tối giản - công năng sử dụng phù hợp đối tượng cư dân trẻ, trí thức. Dự án vừa đáp ứng tiêu chí thuận tiện di chuyển, với 30 tiện ích thiết yếu như gym, hồ bơi, spa, khu vui chơi giải trí…, vừa có không gian sống thư giãn với thiết kế chuẩn Nhật và tầm nhìn không giới hạn.

 Căn hộ chuẩn Nhật - HT Pearl - nơi an cư lý tưởng cho gia đình trẻ

Tiến độ thi công đảm bảo

HT Pearl không chỉ sở hữu lợi thế vị trí “kim cương” tại TP. Dĩ An, Bình Dương, dự án còn được các nhà đầu tư đánh giá cao bởi sự chỉn chu, chuẩn mực. 

 Tiến độ thi công dự án HT Pearl được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo bàn giao đúng cam kết

HT Pearl là dự án gây chú ý tại khu Đông TP.HCM khi chủ đầu tư xem xét kỹ lưỡng từng loại vật liệu xây dựng, đảm bảo giá trị thẩm mỹ và chất lượng cho công trình. Cụ thể, dự án được thiết kế, thi công bởi nhiều đơn vị uy tín như Kume Design Asia - Đơn vị thiết kế; Hòa Bình - Thi công phần hầm; Coteccons - Thi công phần thân; Rankine & Hill - Tư vấn thiết kế kết cấu cơ điện và Meinhardt - Đơn vị tư vấn giám sát.

Chỉ trong thời gian ngắn, với tiến độ thi công nhanh chóng, dự án đã xây dựng đến tầng 12 và đang tiến hành thi công tầng 12A. Chủ đầu tư cho biết, công tác xây dựng các hạng mục đang dần hoàn thiện. Trong đó việc hoàn thiện vách tường tầng 6, 7 đạt 80%; thi công trung tâm thương mại và trụ móng tầng 1 đạt 80%; lắp đặt hệ thống cơ điện hầm B1 đạt 20%, hầm B2 đạt 80%.

Sở hữu căn hộ với 250 triệu đồng

HT Pearl mở ra nhiều chính sách thanh toán hấp dẫn tại thị trường khu Đông. Theo chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần thanh toán 9% - tương đương 250 triệu là đã có thể sở hữu căn hộ, thay vì phải thanh toán 30% mới có thể ký Hợp đồng mua bán. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ lãi vay kéo dài 24 tháng hoặc cho đến khi có thông báo bàn giao nhà. Các phương án hỗ trợ tài chính này được giới đầu tư đánh giá cao bởi sự linh hoạt trong việc tận dụng các đòn bẩy đầu tư. 

Bên cạnh đó căn hộ Nhật HT Pearl còn cung cấp đến khách hàng hình thức thanh toán theo thời gian và tiến độ xây dựng. Các phương thức thanh toán thông minh mở ra cơ hội sở hữu nơi an cư đáng mơ ước của nhiều gia đình trẻ với mức thu nhập trung bình.

Nhà mẫu HT Pearl tại Giga Mall Thủ Đức luôn đông đảo các khách hàng tham quan trải nghiệm 

Liên hệ đơn vị triển khai dự án - Đất Xanh Miền Nam

Hotline: 1900 232427

Ngọc Minh