Hãng điện thoại Đài Loan đã xác nhận thông tin Giám đốc Thiết kế sản phẩm Jonah Becker rời công ty. Becker và Croyle gia nhập HTC 6 năm trước khi studio thiết kế One & Co của họ được HTC mua lại. Thiết kế của HTC One M9 nhận chỉ trích vì quá giống với các mẫu điện thoại ra đời trước đó song dường như đây không phải lý do cho sự ra đi của Becker.

Sau khi Croyle nghỉ việc năm ngoái, Becker và Claude Zellweger đảm nhận vai trò của ông. Zellweger dành nhiều thời gian hơn cho các thiết bị thông minh như vòng đeo tay HTC Grip, headset Vive VR, còn Becker tập trung cho smartphone. Daniel Hundt, một thành viên lâu năm khác trong nhóm thiết kế của HTC, sẽ tiếp quản công việc của Becker.

Kể từ lễ giới thiệu One M9 đầu năm 2015, HTC liên tục có sự thay đổi về lãnh đạo: công ty bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới và bây giờ đến lượt người phụ trách thiết kế smartphone mới. Trong khi cựu Tổng Giám đốc Peter Chou ra đi có một phần nguyên nhân từ kết quả kinh doanh yếu kém của HTC, Jonah Becker lại có lý do riêng.

HTC đang đứng trước cơ hội làm mới dòng sản phẩm chủ lực của mình dù những gương mặt mới không hoàn toàn mới và có thể vẫn lựa chọn trung thành với ngôn ngữ thiết kế truyền thống.