Đạo diễn Minh Khôi - Giám đốc quốc gia Mister International Việt Nam 2023 cho biết, Phạm Minh Quyền sẽ là người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Mister International - Nam vương quốc tế 2023. 

Theo ông, Phạm Minh Quyền được lựa chọn bởi sự nỗ lực của anh trong suốt thời gian từ khi đăng quang Quán quân Mister Việt Nam đến nay.

Thời gian qua, Phạm Minh Quyền liên tục trình diễn trên các sàn catwalk. Anh chăm chỉ luyện tập hình thể, hoàn thiện bản thân. Hiện tại Phạm Minh Quyền đang là huấn luyện viên boxing cho các bạn trẻ. Nam vương sở hữu gương mặt góc cạnh, tỷ lệ hình thể chuẩn mực với chiều cao 1,88m, số đo 3 vòng: 105-79-105 cm. Phạm Minh Quyền được nhận xét là đại diện sáng giá mà Việt Nam gửi tới cuộc thi năm nay. 

Phạm Minh Quyền từng giữ vai trò giám khảo cuộc thi Miss Fitness Vietnam – Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Anh làm việc với các nhà mốt, nhiếp ảnh gia hàng đầu trong giới. Phạm Minh Quyền còn là gương mặt nổi bật khi tham gia chống dịch Covid-19 và các hoạt động thiện nguyện khác. 

Mister International là cuộc thi nhan sắc dành cho nam lớn nhất thế giới, được thành lập vào năm 2006. Việt Nam hai lần giành ngôi vị Nam vương tại cuộc thi là Ngô Tiến Đoàn (năm 2008) và Trịnh Văn Bảo (năm 2018). 

“Thành tích của các đàn anh tại đấu trường này khiến tôi cũng có chút áp lực. Tuy nhiên, dù áp lực hay không điều quan trọng chính là sự nỗ lực lớn nhất, sự quyết tâm mạnh mẽ nhất mà tôi đang sở hữu. Tôi đã sẵn sàng lên đường và chinh chiến”, Phạm Minh Quyền chia sẻ. 

Phạm Minh Quyền từng dự định sẽ không tham gia vào các cuộc thi, muốn chuyên tâm vào sự nghiệp huấn luyện viên boxing của mình. Tuy nhiên, anh cũng luôn khao khát vượt qua giới hạn chính mình nên quyết định một lần nữa lên đường dự thi. 

Đến với Nam vương quốc tế 2023, Phạm Minh Quyền mang vẻ đẹp quyến rũ người đàn ông bước đến độ trưởng thành, mạnh mẽ, nam tính. Trước đó, anh gây ấn tượng trước công chúng với hình thể nổi bật khi trình diễn trang phục của NTK Vũ Việt Hà và Tú Đỗ. 

Cuộc thi sẽ diễn ra từ 8-18/9 tại Thái Lan. Mọi hoạt động trong cuộc thi sẽ được công bố chính thức trên các kênh truyền thông Thái Lan do BTC cung cấp, kết hợp với nền tảng mạng xã hội… Hiện Phạm Minh Quyền vẫn đang tích cực luyện tập để chuẩn bị tốt cho hành trình của mình.