Trong 6 tháng đầu năm nay, Huawei đã đạt doanh số bán hàng 135,8 tỉ CNY (tương đương khoảng 21,858 tỷ USD), tăng 19% so với cùng kỳ năm trước với hệ số biên lợi nhuận hoạt động (operating margin) đạt 18,3%.

“Doanh số và lợi nhuận trong nửa đầu năm 2014 đã đáp ứng kỳ vọng của chúng tôi. Nhờ sự gia tăng đầu tư vào các hệ thống mạng LTE trên toàn cầu, Huawei đã củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực băng rộng di động. Sự phát triển nhanh chóng của phần mềm và dịch vụ đã giúp duy trì sự tăng trưởng ổn định trong mảng kinh doanh hệ thống mạng viễn thông (carrier network business). Những nỗ lực của Huawei trong mảng kinh doanh giải pháp doanh nghiệp (enterprise business) cũng bắt đầu thu được kết quả với tốc độ phát triển nhanh chóng. Chúng tôi cũng đạt được sự tăng trưởng ổn định và chất lượng trong mảng kinh doanh tiêu dùng (consumer business) nhờ sự tăng cường nhận diện thương hiệu và doanh số thiết bị smartphone trên toàn thế giới. Sản phẩm smartphone tiên phong của chúng tôi, Ascend P7, đã được tiêu thụ tại trên 70 quốc gia và khu vực”, bà Cathy Meng, Giám đốc Tài chính (CFO) của Huawei chia sẻ. “Chúng tôi tin tưởng rằng trong năm 2014 Huawei sẽ đạt được sự tăng trưởng ổn định, vận hành mạnh mẽ và tài chính tích cực”.

Trong thời gian tới, Huawei tiếp tục khẳng định cam kết đổi mới sáng tạo và mở rộng hợp tác, tạo ra nhiều giá trị hơn cho các khách hàng của mình, thúc đẩy sự phát triển của ngành ICT và góp phần mạnh mẽ vào việc xây dựng một thế giới kết nối tốt hơn.