Vừa qua, Huawei đã được Hiệp hội Âm thanh và Hình ảnh Châu Âu (EISA) trao tặng giải thưởng “Smartphone Tiêu dùng Châu Âu 2015 – 2016” cho dòng sản phẩm tiên phong mới nhất của hãng, Huawei P8. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Huawei được EISA trao tặng giải thưởng trong lĩnh vực này.

Được phát triển trên nền tảng thành công của Ascend P7, sản phẩm đã giành giải thưởng vào năm ngoái, Huawei P8 mới là đỉnh cao của dòng sản phẩm P ẩn chứa di sản phong phú về phong cách và tính năng, và một lần nữa tái xác định thị trường smartphone với các tính năng dễ sử dụng gây ngạc nhiên và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng. EISA đã ca ngợi Huawei trong việc mang đến “khả năng chụp ảnh được cải thiện và một thiết kế thủ công lành nghề cao cấp đáng ngạc nhiên tạo nên một thiết bị thực sự tinh xảo”. Điểm nổi bật ở dòng sản phẩm này là dung lượng pin 2.680mAh, ống kính f/2 được phát triển cho khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn và màn hình IPS-NEO full HD 5.2 inch xuất sắc của P8.

Khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng cho phép người dùng có thể sáng tạo hơn với việc sử dụng cơ sở bức tranh ánh sáng tốt nhất có sẵn trên một chiếc smartphone và những bức ảnh có độ tương phản cao đáng kinh ngạc. P8 cũng được trang bị một ăng ten kép nhỏ gọn và mạnh mẽ cùng công nghệ chuyển mạch nhanh chóng cho phép chiếc điện thoại có thể nhận biết một cách thông minh chế độ tốt nhất để làm giảm các cuộc gọi bị ngắt quãng và duy trì tín hiệu sóng mạnh hơn.

“Chúng tôi tự hào khi được trao tặng giải thưởng này trong năm thứ 3 liên tiếp. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cách mạng hóa cách thức sử dụng một chiếc điện thoại thông minh – Huawei P8 là một chiếc smartphone thân thiện với người dùng nhất dành cho người tiêu dùng trên toàn cầu”, Glory Zhang, Giám đốc Marketing, Nhóm Kinh doanh tiêu dùng phát biểu.

Vào tháng 8/2014, Huawei Ascend P7 đã được vinh danh là “Chiếc smartphone Tiêu dùng Châu Âu 2014-2015” và được ca ngợi ở “lớp vỏ kính tuyệt đẹp”, có “mức giá hấp dẫn” cùng cảm biến camera trước 8-million-pixel, camera sau 13-million-pixel với đèn flash và các ứng dụng hỗ trợ. Huawei Ascend P7 hiện được bán tại trên 100 quốc gia và đã tiêu thụ được hơn 7 triệu máy kể từ khi sản phẩm được công bố. Trong năm 2013, Huawei cũng đã được trao tặng giải thưởng “Smartphone Tiêu dùng Châu Âu 2013-2014” cho dòng sản phẩm siêu mỏng 6,18mm Ascend P6.