- Hành quân đến sân của đối thủ yếu Huddersfield, Lukaku cùng các đồng đội quyết tâm tìm lại cảm hứng ghi bàn, sau trận cầu khó khăn trước Liverpool.

Trận hòa không bàn thắng ở Anfield khiến Quỷ đỏ bị Man City bỏ lại với khoảng cách 2 điểm. Mourinho đã phải hứng chịu khá nhiều lời chỉ trích về lối chơi phòng ngự tiêu cực hòng kiếm điểm.

{keywords}
Các cầu thủ MU chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Kirklees

Tuy nhiên, gặp Huddersfield hôm nay, người hâm mộ MU chờ đợi bộ mặt tấn công sáng sủa hơn, bởi họ được đánh giá cao hơn đối thủ khá nhiều.

Anh chàng tân binh chân ướt chân ráo lên sân chơi Ngoại hạng đã có màn khởi đầu khá ấn tượng. Tuy nhiên, Huddersfield vừa trải qua chuỗi 5 trận liền không biết đến mùi chiến thắng.

Tương quan lực lượng

Dù Rashford bị đau ở chuyến làm khách Benfica hồi giữa tuần nhưng HLV Mourinho xác nhận, tiền đạo người Anh đủ thể lực để ra sân trận tới.

Carrick, Fellainii, Bailly và Pogba tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, còn với 2 bệnh binh khác là Ibrahimovic và Rojo. Phil Jones có thể trở lại đội hình xuất phát.

{keywords}
Pogba và Fellaini tiếp tục vắng mặt vì chấn thương

Bên kia chiến tuyến, Huddersfield hy vọng Mounie sẽ vượt qua chấn thương ở gót chân để kịp tham gia cuộc đấu với MU.

Tuy nhiên, Kasey Palmer và Michael Hefele tiếp tục vắng mặt. Trong khi đó, Philip Billing đang gặp vấn đề về mắt cá.

Thông tin bên lề

Trong 45 lần chạm trán với Quỷ đỏ, Huddersfield thắng 10 trận, hòa 15 và để thua 20 lần. Điều đáng nói, MU không thua trong 11 cuộc đối đầu gần nhất với Huddersfield.

Kể từ sau thất bại 0-4 trước Chelsea ở vòng 9 mùa trước, đoàn quân HLV Mourinho là đội bóng nhận ít bàn thua nhất (19) và có số trận giữ sạch lưới cao nhất (21 trận) ở Ngoại hạng Anh.

Lần đầu tiên kể từ năm 2004, Huddersfield không thể ghi bàn trong 4 trận liên tiếp ở các giải đấu.

{keywords}
Đội hình dự kiến

Kể từ ngày chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, trung bình cứ 136 phút Lukaku lại ghi bàn vào một đội bóng nằm ngoài tốp 6.

Nhận định và và tỷ lệ cược

Huddersfield không còn duy trì phong độ cao như ở đầu mùa, thế nên dù được chơi trên sân nhà, họ cũng khó lòng có điểm trước một MU đang hừng hực khí thế.

Tỷ lệ cược: MU chấp 1 1/2 (0: 1 1/2)

Tài xỉu: 2 1/2

Dự đoán: MU thắng 2-0

* T.A