Tham sự buổi lễ có Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Thành Tâm; Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Hùng Nhơn Group Vũ Mạnh Hùng và lãnh đạo huyện Tân Châu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Võ Hồng Sang - Chủ tịch UBND huyện Tân Châu cho biết: “Được sự hỗ trợ về kinh phí của Công ty cổ phần Tập đoàn Hùng Nhơn, UBND huyện Tân Châu đã triển khai xây dựng 3 căn nhà tình nghĩa cho 3 gia đình chính sách, người có công trên địa bàn xã Thạnh Đông và xã Tân Hội. Qua hơn một tháng xây dựng, đến nay, 3 căn nhà tình nghĩa đã được hoàn thiện các hạng mục công trình theo đúng quy định”.

Hùng Nhơn  1.jpg
 Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa (áo xanh) và Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Hùng Nhơn Vũ Mạnh Hùng (áo trắng) mở bảng trao nhà tình nghĩa

Chủ tịch UBND huyện Tân Châu đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của Hùng Nhơn Group. “Trong những năm qua, Hùng Nhơn Group là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong các phong trào từ thiện, hỗ trợ người dân tại những vùng đặc biệt khó khăn. Đơn cử là việc hỗ trợ huyện kinh phí để xây tặng nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình thuộc đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn”, ông Võ Hồng Sang chia sẻ.

Hùng Nhơn  2.jpg
 Ông Vũ Mạnh Hùng nhận bằng khen của UBND tỉnh Tây Ninh ghi nhận những đóng góp xây dựng nhà tình nghĩa trên địa bàn tỉnh

Đại diện nhà tài trợ, ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Hùng Nhơn Group - chia sẻ niềm vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng tỉnh Tây Ninh nói chung và huyện Tân Châu nói riêng trong các hoạt động đền ơn đáp nghĩa và xóa đói giảm nghèo của địa phương. “Tôi đặc biệt xúc động khi chứng kiến niềm vui, hạnh phúc của 3 hộ gia đình nhận được nhà tình nghĩa hôm nay. Điều này càng thôi thúc tôi có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa thông qua Quỹ Từ thiện DHN”, ông Hùng chia sẻ.

Hùng Nhơn  3.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng 3 hộ gia đình nhận nhà tình nghĩa

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, đại diện Hùng Nhơn Group cũng tham gia các hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ và Lễ đón nhận bằng xếp hạng Di tích lịch sử quốc gia Ban Tuyên huấn Trung ương Cục miền Nam (1962-1975) tại huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. 

Được tham dự chuỗi sự kiện đặc biệt này, ông Vũ Mạnh Hùng xúc động: “Dù sinh ra và lớn khi đất nước không còn chiến tranh, nhưng được có mặt tại đây hôm nay, tôi cảm nhận rõ hơn về sự ác liệt của bom đạn; cảm nhận được những khó khăn, gian khổ mà cha ông ta đã trải qua; cảm nhận được sự hy sinh, công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến máu xương, quên mình vì đất nước. Ngày nay chúng ta đang được sống trong hòa bình, đòi hỏi mỗi người chúng ta hãy sống và làm việc sao cho xứng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ”.

Thu Hà