Không ngừng phát triển lớn mạnh

Hưng Vượng miền Bắc là một doanh nghiệp trẻ hoạt động trong lĩnh vực bất động sản song đang không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường với nhiều dấu ấn nổi bật.

Từ những năm đầu thành lập tới nay, Hưng Vượng miền Bắc đã liên tiếp triển khai hàng loạt dự án bất động sản tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nổi bật trong đó phải kể tới Hòa Bình, Khánh Hòa, Bình Thuận, Vũng Tàu, Bình Phước, Lâm Đồng, Yên Bái, TP.HCM,… Đây đều là những thị trường đầy tiềm năng, hứa hẹn mang tới nhà đầu tư những cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Được biết tới là một doanh nghiệp chuyên nghiệp, bài bản trong lĩnh vực bất động sản, với thời gian dài hoạt động, Hưng Vượng miền Bắc chuyên phân phối và cung cấp tới khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng. Cùng với đó là ngày càng khẳng định được vị thế và uy tín đối với khách hàng, nhà đầu tư. 

 Ban Lãnh đạo Hưng Vượng miền Bắc cắt băng khai trương chi nhánh Hòa Bình

Uy tín nâng tầm thương hiệu và tạo ra đòn bẩy cho Hưng Vượng miền Bắc phát triển mạnh mẽ về cả quy mô nhân sự lẫn chất lượng sản phẩm. Từ đó, công ty đặc biệt chú trọng tới phát triển đội ngũ nhân sự và môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Đặt uy tín là yếu tố quan trọng nhất cho sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp, với nền tảng cốt lõi là coi trọng giá trị con người, Hưng Vượng miền Bắc đang không ngừng tiến xa hơn trên hành trình phát triển toàn diện và gặt hái được nhiều thành công.

Hiện tại, trụ sở Hà Nội của Hưng Vượng miền Bắc đang là nơi làm việc cho hơn 200 nhân sự, triển khai dự án tại nhiều thị trường tiềm năng. Với quy mô nhân sự đang ngày càng mở rộng, cùng số lượng dự án triển khai ngày càng nhiều, Hưng Vượng miền Bắc đang ở trong giai đoạn phát triển “thần tốc” cả về số lượng và chất lượng, kéo theo đó là nhu cầu mở rộng hệ thống doanh nghiệp.

Chính thức “đổ bộ” thị trường Hòa Bình

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đối tác, đội ngũ nhân sự và tốc độ phát triển lớn mạnh của công ty, Hưng Vượng miền Bắc trong thời gian tới sẽ triển khai mở rộng mạng lưới chi nhánh tại các địa phương giàu tiềm năng phát triển thị trường bất động sản. Trong đó, Hòa Bình là điểm đến đầu tiên mà Hưng Vượng miền Bắc triển khai mở chi nhánh hoạt động. 

Chi nhánh Hưng Vượng miền Bắc tại Hòa Bình tọa lạc tại tòa TNL Plaza Hòa Bình - một trong những tổ hợp văn phòng cao cấp nằm trong trung tâm TP Hòa Bình. Văn phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, trẻ trung nhằm mục đích tạo ra môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp để đội ngũ nhân sự phát huy năng lực và tạo hiệu quả công việc tốt nhất.

Hưng Vượng miền Bắc khai trương chi nhánh Hòa Bình

Sự kiện Khai trương chi nhánh tại tỉnh Hòa Bình là phần chiến lược của Hưng Vượng miền Bắc trong mục tiêu chinh phục nhiều thị trường mới. Đồng thời, đây cũng là một bước ngoặt quan trọng đánh dấu cho sự lớn mạnh và là một bước tạo đà để Hưng Vượng miền Bắc không ngừng bứt tốc, phát triển trong thời gian tới.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Hòa Bình là điểm đến phát triển tiếp theo, ông Đào Anh Đức - Tổng Giám đốc của Hưng Vượng miền Bắc cho biết: “Thị trường Hòa Bình đang sở hữu rất nhiều tiềm năng về phát triển bất động sản. Nhận ra tiềm năng và dư địa tăng trưởng rất lớn đó của thị trường Hòa Bình, Hưng Vượng miền Bắc cũng đã và đang triển khai dự án tại địa phương này. Với những thế mạnh vốn có của tỉnh Hòa Bình cùng tiềm lực tài chính và khả năng triển khai hoạt động của Hưng Vượng miền Bắc, chúng tôi kỳ vọng Hòa Bình sẽ là điểm đến giúp Hưng Vượng bứt tốc và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới”.

 Tập thể nhân viên Hưng Vượng miền Bắc chi nhánh Hòa Bình

Tại sự kiện, đại diện của Hưng Vượng miền Bắc cũng chia sẻ thêm, việc mở chi nhánh ở Hòa Bình nằm trong chiến lược phát triển tổng thể của công ty. Trong thời gian tới, Hưng Vượng miền Bắc sẽ tiếp tục kế hoạch phủ sóng thương hiệu tại nhiều địa phương khác trên cả nước. Điều này không chỉ thúc đẩy sự phát triển của công ty mà còn hỗ trợ hoạt động bán hàng, triển khai sản phẩm tới khách hàng tốt hơn.

Lệ Thanh