Dấu ấn mang tên Hương Anh Fitness & Yoga

Trung tâm Hương Anh Fitness & Yoga là chủ sở hữu của 2 tòa nhà ngay giữa trung tâm thành phố Hà Nội, tại địa chỉ 149A Phố Huế và số 3-5 phố Chùa Vua, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Điều đặc biệt, đây cũng là trụ sở đại diện của Liên minh Yoga Thế giới tại Việt Nam. 

Mỗi ngày Hương Anh Fitness & Yoga đón tiếp hơn 2.000 lượt hội viên tập luyện Yoga và Gym, qua hình thức trực tiếp và trực tuyến cùng các chuyên gia, giáo viên Ấn Độ và Việt Nam có trình độ chuyên môn cao. Trung tâm là địa chỉ uy tín để 20.000 người dân tại Việt Nam đến tập luyện và nâng cao sức khỏe. 

Không chỉ tổ chức tập luyện cho mọi người, Hương Anh Fitness & Yoga kết hợp với Liên minh Yoga thế giới và Liên đoàn Yoga Việt Nam tổ chức được hàng trăm khoá đào tạo, cấp chứng chỉ huấn luyện viên Quốc tế cho hơn 1.500 huấn luyện viên Yoga trên cả nước. 

 Lễ trao bằng tốt nghiệp khoá đào tạo HLV quốc tế 200h, 300h, 500h tại Hương Anh Fitness & Yoga

Các huấn luyện viên này lại trực tiếp đi dạy và mở trung tâm trên khắp các tỉnh thành, góp phần rất lớn vào sự nghiệp bảo vệ sức khoẻ về nâng cao thể chất, tinh thần cho người dân.

Trong 10 năm hoạt động và phát triển, Hương Anh Fitness & Yoga ghi nhiều dấu ấn; đáng chú ý, là đơn vị đăng cai tổ chức 2 chương trình có tiếng vang lớn trong cộng đồng là Festival Yoga Mùa Đông và Hà Nội Yoga Zumba Fitness Dance.

Hai sự kiện quy tụ hàng ngàn người yêu Yoga trên cả nước, có sự tham gia của những Master Yoga hàng đầu quốc tế.

Giám đốc Hương Anh Fitness & Yoga, đồng thời là Chủ tịch Liên minh Yoga thế giới khu vực Đông Nam Á - Trần Thị Diễm Hương

Tại Lễ hội Yoga Mùa Đông 2019, Grand Master Kamal - Top 8 bậc thầy Asana thế giới đã có những chia sẻ cùng các học viên về kiến thức Yoga và cùng họ tập luyện tại buổi khai mạc lễ hội.

Qua lễ hội này, tinh thần Yoga lan tỏa khắp cộng đồng và là nguồn cảm hứng để người dân thêm yêu mến bộ môn thể thao toàn diện dành cho sức khỏe và tâm hồn.

Tiên phong trong các phong trào Yoga tại Việt Nam

Hương Anh Fitness & Yoga là trung tâm đào tạo và huấn luyện Yoga xuất sắc nhất năm 2017 của Liên minh Yoga thế giới, CEO của trung tâm là doanh nhân trẻ Trần Thị Diễm Hương.

Một điều rất thú vị, Diễm Hương chính là người đẹp đạt danh hiệu “Nữ hoàng trang sức Việt Nam”, “Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam” năm 2009, và cô cũng là Chủ tịch Liên minh Yoga thế giới khu vực Đông Nam Á.

Từ trái qua phải: Mr Swami - Chủ tịch Liên minh Yoga thế giới và phu nhân, Giám đốc Trần Thị Diễm Hương, Master Kamal (top 8 bậc thầy Asana nổi tiếng thế giới)

Trần Thị Diễm Hương có vai trò rất lớn trong việc Liên minh Yoga thế giới (YAI) quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại Việt Nam.

Người đẹp Trần Thị Diễm Hương nhấn mạnh mục đích của việc thành lập YAI là để phổ biến kiến thức đúng đắn và tăng cường thực hành Yoga ở Việt Nam. Vì thế, là người đứng đầu Hương Anh Fitness & Yoga, Diễm Hương luôn tiên phong trong tất cả các phong trào, giải thi đấu của Liên đoàn Yoga Việt Nam tổ chức.

Grand Master Kamal - Top 8 bậc thầy Asana thế giới giao lưu với các hội viên

Bên cạnh đó, Hương Anh Fitness Yoga đào tạo ra các VĐV đi thi đấu Yoga trong nước và quốc tế, mang về cho đất nước nhiều huy chương cao quý, góp phần trực tiếp đào tạo nguồn nhân tài cho đất nước.

Chính vì những đóng góp như vậy, trong Đại hội Ban chấp hành Liên đoàn Yoga Việt Nam, Giám đốc Hương Anh Fitness & Yoga, đồng thời là Chủ tịch Liên minh Yoga thế giới khu vực Đông Nam Á - Trần Thị Diễm Hương được bầu làm Phó Chủ tịch Liên đoàn Yoga Việt Nam nhiệm kì II (2021-2026). 

Hương Anh Fitness & Yoga sẽ tổ chức kỷ niệm sự kiện sinh nhật 10 tuổi với sự tham dự của hàng nghìn học viên

Hương Anh Fitness & Yoga cũng là những thành viên đầu tiên của ban vận động thành lập Liên đoàn Yoga TP. Hà Nội. CEO Trần Thị Diễm Hương đồng thời cũng là Phó chủ tịch Liên đoàn Yoga TP. Hà Nội.

Hương Anh Fitness & Yoga được nhận nhiều bằng khen của Tổng cục Thể dục thể thao, Uỷ Ban Olympic Việt Nam, Liên đoàn Yoga Việt Nam và nhiều phần thưởng cao quý khác…. 

Là một trong những “lá cờ đầu” của Yoga Việt Nam, nơi đào tạo huấn luyện viên Yoga quốc tế uy tín, sau 10 năm hình thành và phát triển, cuối tháng 6/2022 Hương Anh Fitness & Yoga sẽ tổ chức kỷ niệm sự kiện sinh nhật 10 tuổi quy tụ hàng ngàn học viên Yoga từ các tỉnh thành đến tham dự.

Ngọc Minh