Sự kiện quy tụ hơn 1.000 Yogi là những huấn luyện viên Yoga đến từ các tỉnh thành do Trung tâm Hương Anh Fitness Yoga đào tạo. 

Ông Trần Văn Mạnh - Tổng thư kí Uỷ ban Olympic Việt Nam, bà Trần Thị Diễm Hương - Giám đốc Trung tâm Hương Anh Fitness Yoga, Phó Chủ tịch Liên đoàn Yoga Việt Nam, ông Vũ Trọng Lợi - Chủ tịch danh dự Liên đoàn Yoga Việt Nam cắt bánh và nâng ly mừng sinh Nhật Hương Anh Fitness Yoga 10 năm thành lập

Sự kiện gây chú ý với nhiều chuyên đề tập luyện đặc biệt miễn phí suốt cả ngày 26/6 tại các phòng tập của Hương Anh Fitness Yoga.

Lễ kỷ niệm tràn ngập thông khí vui tươi phấn khởi. Hội viên ở tỉnh xa được trung tâm bố trí chỗ ăn ngủ để có thể thoả sức tham gia các chuyên đề bổ ích của sự kiện. 

 Lớp tập trong chuỗi 8 chuyên đề trong Đại tiệc Yoga kỉ niệm 10 năm được dẫn dắt với Master Raja

Là trụ sở đại diện của Liên minh Yoga Thế giới tại Việt Nam, mỗi ngày Hương Anh Fitness Yoga đón tiếp hơn 2.000 lượt hội viên tập luyện Yoga và Gym, qua hình thức trực tiếp và trực tuyến với những chuyên gia, giáo viên Ấn Độ và Việt Nam có trình độ chuyên môn cao. Trung tâm là địa chỉ thu hút hơn 20.000 người dân tại Việt Nam đến luyện tập và nâng cao sức khoẻ. 

Giám đốc Trần Thị Diễm Hương trao phần thưởng cho các vận động viên đạt huy chương Vàng tại Giải vô địch các CLB Yoga quốc gia.

Không chỉ tổ chức tập luyện cho mọi người, Hương Anh Fitness Yoga kết hợp với Liên minh Yoga thế giới và Liên đoàn Yoga Việt Nam tổ chức hàng trăm khoá đào tạo và cấp chứng chỉ huấn luyện viên quốc tế cho hơn 1.500 huấn luyện viên Yoga trên cả nước.

Hương Anh Fitness Yoga luôn tiên phong trong các phong trào, giải thi đấu do Liên đoàn Yoga Việt Nam tổ chức, đào tạo các vận động viên đi thi đấu Yoga trong nước và quốc tế.

Các khách mời chụp hình chung với HLV tại Trung tâm

Đặc biệt tại sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập, trung tâm tổ chức lễ vinh danh và trao thưởng cho 18 vận động viên Yoga của Hương Anh đã đi thi Giải vô địch các câu lạc bộ Yoga Quốc gia lần thứ I tại Thanh Hoá vào tháng 6/2022 với thành tích là Cup chiến thắng và nhiều huy chương vàng, bạc, đồng… 

Sự kiện cũng vinh danh 5 người đẹp là các cựu học viên của trung tâm lọt top những thí sinh đẹp nhất và đạt giải thưởng tại vòng chung kết cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022 diễn ra tại Đà Nẵng vào 19/6 vừa qua. 

 Hương Anh Fitness Yoga hướng đến là trung tâm đào tạo huấn luyện viên Yoga số 1 Việt Nam về uy tín và chất lượng

Tại lễ kỷ niệm, bà Trần Thị Diễm Hương - Giám đốc trung tâm Hương Anh Fitness Yoga, Chủ tịch Liên minh Yoga thế giới khu vực Đông Nam Á, Phó Chủ tịch Liên đoàn Yoga Việt Nam chia sẻ: “Hành trình 10 năm thắp sáng Yoga Việt Nam là chặng đường dài với nhiều thử thách và thăng trầm. Nhưng với niềm đam mê và tình yêu với Yoga, Hương Anh Fitness Yoga sẽ luôn là đơn vị tiên phong, luôn giữ vững vị trí là trung tâm đào tạo huấn luyện viên Yoga hàng đầu Việt Nam về uy tín và chất lượng. 

Hành trình phía trước còn rất dài, và Hương Anh sẽ vững bước tiến về phía trước để tiếp tục sứ mệnh của mình là trao đi những món quà sức khoẻ ra cộng đồng người dân Việt Nam, giúp cộng đồng khoẻ mạnh hơn và hạnh phúc hơn!”

Ngọc Minh