Là mẹ của 3 đứa trẻ, lại quản lý công việc kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, ẩm thực..., nhiều người tò mò muốn biết vì sao Hương Baby vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ như thời son rỗi?

Làm mẹ của 3 đứa trẻ, rồi với khối công việc bản thân đang điều hành, thực ra tôi rất dễ bị stress. Nhưng vợ chồng tôi luôn phải tìm cách cân bằng, ví dụ rảnh là đi chơi đâu đó vài hôm. Mỗi khi anh Hưng đi diễn, tôi cũng hay đi cùng. Thời gian đó, chúng tôi hạn chế cầm đến máy điện thoại để cho tinh thần vui vẻ, luôn lạc quan, tránh những suy nghĩ tiêu cực, nặng nề.

Tôi cũng may mắn là có ông bà nội, ông bà ngoại hỗ trợ chăm sóc các con. Thời gian này, mỗi sáng ngủ dậy, vợ chồng tôi chăm chút cho các con trước, đưa hai bé lớn đi học, rồi tôi đi làm. Chiều về, cả nhà ăn cơm tối, chơi với các con. Nếu có show thì anh Hưng mới đi...

Hương Baby tiết lộ về giai đoạn khủng hoảng trước khi cưới Tuấn Hưng - 1

Hương Baby một trong những gương mặt đình đám trong lứa hot girl đời đầu ở Hà Nội như Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino. (Ảnh NVCC)

Nhiều người cũng ngưỡng mộ khi ca sĩ Tuấn Hưng rất chiều chuộng vợ như thường xuyên làm việc nhà, tặng những món quà, viết những lời ngọt ngào... dành cho bà xã?

Anh Hưng bây giờ là người rất thương và chiều vợ nhưng không phải khi vừa cưới về, anh ấy đã như vậy ngay đâu. Tất cả đều cần có thời gian để thay đổi...

Ca sĩ Tuấn Hưng đã thay đổi như thế nào?

Ngày mới cưới, anh Hưng rất nóng tính và có nhiều điểm khiến tôi không hài lòng. Giai đoạn đầu, chúng tôi cãi nhau rất nhiều. Hai con người đều có cá tính, quen cuộc sống tự do nên khi về sống chung một nhà sẽ không tránh được chuyện xích mích. Người ta vẫn bảo: “Bát đũa còn có lúc xô” mà. Ai cũng đòi hỏi người kia phải làm theo ý mình, chẳng ai chịu nhường ai nên mâu thuẫn ngày một nhiều.

Nguyên nhân của những mâu thuẫn đến từ sự khác biệt về tính cách, về những việc tưởng như không to tát như nỗi lo cơm áo gạo tiền, chăm sóc con cái...

Có thời điểm, tôi cũng mệt mỏi lắm, tự hỏi bản thân có đúng không khi lựa chọn cuộc hôn nhân này? Có thời điểm mệt mỏi đến mức tôi đã muốn dừng lại “đường ai nấy đi”. Cho đến thời điểm này, tôi không phủ nhận về những bài báo từng đặt ra nghi vấn vợ chồng tôi hôn nhân rạn nứt. Không có lửa làm sao có khói?

Nhưng có lẽ vì còn duyên nên tôi và anh Hưng vẫn ở lại bên nhau. Sau nhiều lần cãi vã, giận dỗi và những sóng gió, cả hai chúng tôi cùng nhìn về một phía và đều thay đổi. Anh ấy ngày càng chín chắn còn tôi thì trưởng thành hơn. Cuộc sống của hai vợ chồng vì thế ngày càng hòa hợp.

Hương Baby tiết lộ về giai đoạn khủng hoảng trước khi cưới Tuấn Hưng - 2

Hương Baby tên thật là Trần Thu Hương. Người đẹp chia sẻ, kể từ khi yêu và kết hôn với nam ca sĩ, bản thân cô chịu rất nhiều áp lực...

Tuấn Hưng nổi tiếng là nam ca sĩ tài hoa và đa tình, “lắm tài thì nhiều tật”. Nhiều người cho rằng Hương Baby đã “thuần phục” được con ngựa bất kham là ca sĩ Tuấn Hưng, chị nghĩ sao?

Được mọi người khen như thế nhưng tôi không dám nhận đâu. (Cười) Cuộc đời này, khó ai có thể thay đổi được ai cả, chỉ có thể là bản thân người đó tự muốn thay đổi mà thôi.

Tôi chỉ nghĩ, anh Hưng là người đàn ông khôn ngoan và thừa sự từng trải để biết đối với anh điều gì là quan trọng. Các cuộc chơi quan trọng hay ý nghĩa gia đình? Ở tuổi ngoài 40, tự bản thân anh hiểu rằng gia đình mà mình đang có ý nghĩa như thế nào. Tôi vẫn nói với ông xã rằng, em không thay đổi được anh, chỉ là đến thời điểm tự anh sẽ thay đổi...

Khoảng 10 năm yêu và gắn bó bên nhau, không chỉ riêng Tuấn Hưng thay đổi mà bản thân chị cũng có những thay đổi?

Chúng tôi kết hôn được 6 năm, không chỉ anh Hưng mà tôi cũng thay đổi nhiều. Khi mới cưới, tôi còn rất trẻ và có cái tôi rất lớn, luôn muốn chồng làm theo ý mình trong khi bản thân chưa thực sự tốt.

Thời gian đầu, mỗi lần cãi nhau với chồng là tôi chỉ muốn thắng- thua rõ ràng. Tôi muốn chồng phải xuống nước, phải xin lỗi mới thôi. Cảm giác nhiều khi giận dỗi, bực tức đến mức không màng chuyện con cái, nhà cửa.

Thế nhưng, bây giờ tôi biết cách sắp xếp cuộc sống, chu toàn gia đình, quan tâm đến bố mẹ hai bên nhiều hơn nên anh ấy chẳng còn cơ hội để trách móc. Thay vì nhìn vào những điều chồng làm mình không hài lòng, tôi chú tâm vào công việc, chăm sóc con cái và bản thân hơn. Tôi nghĩ rằng, mình làm tốt thì cuộc sống cũng tốt hơn.

Trở thành người phụ nữ bên nam ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng, hẳn chị rất áp lực?

Thực lòng mà nói, làm vợ người nổi tiếng rất áp lực. Nếu cưới một người bình thường, mình có làm sai thì cũng chẳng ai để ý. Mình có thất bại trong công việc thì làm lại, sẽ không ai lời ra tiếng vào. Nhưng làm vợ anh Hưng, tôi phải làm quen với ánh mắt dư luận, phải luôn cẩn trọng trong mọi thứ.

Chỉ đơn giản, muốn xả chút mệt mỏi trên facebook cũng không thể thoải mái, vì ngay sau đó là những đồn đoán dồn dập càng khiến mình mệt mỏi hơn.

Cho đến bây giờ, tôi vẫn không thể quên những ngày mình trở thành tâm điểm dư luận khi hình ảnh “hẹn hò với Tuấn Hưng” trong một quán bar bị công khai trên báo vào năm 2012. Tôi khi đó là một cô gái mới lớn, không hoạt động showbiz và chưa bao giờ biết thế nào là scandal. Tôi nghĩ chuyện đi bar với bạn bè có gì là xấu. Nhưng đến khi lướt newsfeed và thấy những bình luận về chủ đề đó, tôi bắt đầu suy sụp.

Nếu thời điểm đó, tôi mạnh mẽ và từng trải như bây giờ, thì chỉ cần tắt điện thoại mấy ngày rồi mọi chuyện sẽ qua. Nhưng lúc đó, bản thân còn non nớt, dễ bị tổn thương và tôi không có ai giúp đỡ, tư vấn để vượt qua khủng hoảng.

Tôi stress kinh khủng, thậm chí là... sợ hãi khi đọc những bình luận chê bai mình: “Sao con này xấu thế”, “Mặt như mặt mẹt”…

Tôi càng sốc hơn khi người ta viết về “quá khứ ăn chơi của người yêu Tuấn Hưng” dựa trên vài tấm ảnh mình từng đi bar với bạn bè. Lúc đó, đi đâu tôi cũng bị chỉ chỏ “người yêu Tuấn Hưng kìa”. Bố mẹ tôi cũng buồn lắm vì con gái mình vốn ăn học đàng hoàng lại bị mổ xẻ hình ảnh và đời tư tiêu cực như thế.

Hương Baby tiết lộ về giai đoạn khủng hoảng trước khi cưới Tuấn Hưng - 3

Hương Baby cho biết, vợ chồng cô vượt qua nhiều sóng gió để có gia đình hạnh phúc, hòa hợp như hiện tại.

Vừa mới “lộ ảnh hẹn hò” đã mang lại cho chị scandal khủng hoảng như thế, vậy điều gì khiến một cô gái có nhan sắc, có học vấn, lại là con gái nhà khá giả, có nhiều người đàn ông theo đuổi như chị lại chọn kết hôn với Tuấn Hưng?

Tôi lúc ấy rất trẻ, thuận theo cảm xúc nhiều hơn là lý trí. Bên nhau, tôi thấy anh Hưng rất tôn trọng mình, chưa bao giờ mắc lỗi hay để mình mất lòng tin. Là người nổi tiếng nhưng anh ấy sẵn sàng công khai chuyện tình cảm. Khi yêu, anh luôn nắm tay tôi giữa nơi đông người, không ngại lên facebook dành cho tôi những lời dịu dàng...

Anh luôn thể hiện tình cảm một cách công khai chứ không giấu diếm. Anh tạo cho tôi niềm tin. Nếu ngày ấy, anh Hưng muốn chúng tôi “yêu thầm”, không công khai thì có lẽ tôi không đủ bản lĩnh kết hôn với anh ấy.

Bên cạnh đó, anh Hưng là người trượng nghĩa, ứng xử với bạn bè rất quân tử. Đó cũng là điều tôi quý trọng ở anh.

Chị nói, để giữ gìn hạnh phúc gia đình, vợ chồng chị đã cùng đặt ra những nguyên tắc chung?

Chúng tôi cùng đặt ra một số nguyên tắc khi sống chung, đó là khi có mâu thuẫn phải cùng ngồi nói chuyện, làm rõ. Khi giận dỗi, dù có thể ở khác phòng nhưng tuyệt đối không đi ra ngoài ở qua đêm. Và tôi cũng nói rằng, nếu có chuyện một trong hai người ngoại tình, bồ bịch thì sẽ không tha thứ.

Tôi nghĩ, vợ chồng sống với nhau phải có niềm tin. Tôi không phải người phụ nữ thích kiểm soát chồng. Mỗi lần đi lưu diễn cùng anh Hưng, có người trêu “kèm chặt thế” nhưng thực tế không phải vậy. Tôi đi cùng vì anh Hưng muốn vợ ở bên. Tôi thích cảm giác hai vợ chồng quấn quýt, chứ không phải đi để... giám sát.

Tương lai ra sao, ai có thể nói trước? Nhưng hiện tại, tôi tự tin vào tình cảm của mình và anh Hưng. Hiện tại, chúng tôi đang rất hòa hợp và hạnh phúc!

(Theo Dân trí)

Tuấn Hưng sáng tác ca khúc mới tặng vợ ngày sinh nhật

Tuấn Hưng sáng tác ca khúc mới tặng vợ ngày sinh nhật

Nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" dành cho bà xã những lời ngọt ngào và một món quà tinh thần đầy ý nghĩa.