Chào đón mùa hè rực rỡ, sôi động, từ 15/6 - 15/8/2015, MobiFone triển khai chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho Hội viên cao cấp (Hạng Kim cương, Vàng, Titan) của chương trình Kết nối dài lâu. Với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 1.000.000 đồng/đêm nghỉ, Hội viên sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình tại 24 khu nghỉ dưỡng, du thuyền sang trọng bậc nhất toàn quốc.

Theo đó, chương trình sẽ được chia thành hai nhóm ưu đãi với mức giá  1.500.000đ/đêm nghỉ và 1.000.000đ/đêm nghỉ tại rất nhiều điểm nghỉ dưỡng trên toàn quốc.  

Nhóm I:  1.500.000đ/đêm nghỉ

Duy nhất khách hàng hội viên của MobiFone phải trả 3.000.000đ/gói tại Du thuyền Âu Cơ sang trọng dành cho gói dịch vụ 3 ngày 2 đêm và chỉ áp dụng cho Hội viên Kim cương (Gói dịch vụ tương đương 4 đêm nghỉ). Còn mức giá chỉ 1.500.000đ/đêm, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những địa điểm hấp dẫn cho kỳ nghỉ dưỡng của mình và người thân tại những khách sạn, khu nghỉ dưỡng... sang trọng hàng đầu như: Du thuyền Indochina Sails (Gói dịch vụ 2 ngày 1 đêm, đương 2 đêm nghỉ); Sheraton Hanoi; JW Marriott (Chỉ áp dụng cho Hội viên Kim cương, Vàng); Vedana Lagoon; Angsana Lăng Cô; Furama Đà Nẵng (Chỉ áp dụng cho Hội viên Kim cương, Vàng); Cendeluxe Phú Yên; Khách sạn Caravelle (Chỉ áp dụng cho Hội viên Kim cương, Vàng); REXHotel (Chỉ áp dụng cho Hội viên Kim cương, Vàng); La Veranda Phú Quốc;Victoria Cần Thơ. 

Nhóm II: 1.000.000đ/đêm nghỉ

Hấp dẫn không kém là những lựa chọn với mức giá chỉ 1.000.000đ/đêm tại Victoria Sapa; Novotel Hạ Long; Palm Garden Hoi An Resort; Paragon Saigon Hotel; Imperial Huế; Pilgrimage Huế; Novotel Nha Trang; Havana Nha Trang; Pandanus Phan Thiết; Ana Mandara Đà Lạt; Victoria Châu Đốc.

Khách hàng của MobiFone có thể thực hiện 1 trong 2 cách sau để hưởng ưu đãi này: 

- Nhắn tin theo cú pháp: LK_Mã đối tác_Địa chỉ email của Hội viên (bắt buộc), gửi 9237 để lấy mã giao dịch và làm theo hướng dẫn. (“_” là dấu cách)

- Sử dụng chức năng "LẤY E-CODE" trong ứng dụng My MobiFone (mục Kết nối dài lâu) dành cho điện thoại di động.

Ngoài ra, MobiFone cũng lưu ý với mỗi loại thể hội viên sẽ được hưởng những ưu đãi tối đa như sau: Hội viên Kim Cương được hưởng tối đa 4 đêm nghỉ hoặc 2 gói dịch vụ. Nếu sử dụng gói ưu đãi tại Âu Cơ, hội viên chỉ được hưởng 1 gói dịch vụ và sẽ không được hưởng thêm ưu đãi tại các đối tác khác; Hội viên Vàng được hưởng tối đa 3 đêm nghỉ hoặc 1 gói dịch vụ và 1 đêm lẻ; Hội viên Titan có tối đa 2 đêm nghỉ hoặc 1 gói dịch vụ.