Hồng Diễm, Hồng Đăng trong 'Hướng dương ngược nắng' 

Hướng dương ngược nắng đã bắt đầu bước vào giai đoạn cao trào sau 27 tập phim. Sau khi lạnh lùng chia tay Châu (Hồng Diễm), Kiên (Hồng Đăng) bắt đầu tiếc nuối và muốn quay lại chinh phục cô. Tuy nhiên đáp lại anh chỉ là thái độ lạnh lùng bất chấp của Châu khiến mọi nỗ lực tiếp cận của Kiên đều bị vô hiệu. Châu càng như vậy, Kiên càng cố gắng muốn chinh phục cô. 

{keywords}
 Hồng Diễm, Hồng Đăng bật mí về diễn biến tiếp theo của hai nhân vật Kiên, Châu. 

Trong trích đoạn cao trào Hướng dương ngược nắng mới được hé lộ, Kiên mượn rượu để có dũng khí tới gặp Châu. Anh ghì chặt lấy cô bất chấp bị kháng cự. Châu cố sức đẩy Kiên ra nhưng không thể được: "Anh làm cái gì đấy? Bỏ ra. Anh định say sưa rồi đến nhà tôi làm loạn đó à?". Kiên vẫn ôm chặt Châu và cầu xin cô: "Đừng bỏ anh! Đừng để anh một mình!". 

Cũng trong đoạn clip này, Hồng Đăng tiết lộ trong các tập tiếp theo, Hướng dương ngược nắng sẽ trải qua rất nhiều biến cố, đỉnh cao cao trào, biến nhân vật Châu trở thành một con người có quyền sinh quyền sát với Kiên. Tuy nhiên cả hai diễn viên đều không chia sẻ cụ thể và hẹn gặp khán giả trong các tập phát sóng tiếp theo.

Tuần này Hướng dương ngược nắng sẽ đổi lịch phát sóng vào tối 17,18 và 19/2. 

Mỹ Anh 

Hậu trường hài hước màn say ngã cầu thang của Hồng Diễm

Hậu trường hài hước màn say ngã cầu thang của Hồng Diễm

Hồng Diễm phải tập luyện kỳ công với sự trợ giúp của nhiều người mới có thể hoàn thành cảnh quay.