Trong tập 6 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay, Châu (Hồng Diễm) lần đầu tâm sự với Kiên (Hồng Đăng) về nỗi đau cô và mẹ phải chịu đựng. "Ngay từ nhỏ em đã hiểu được rằng bố làm khổ mẹ. Ngày mẹ em sảy thai bố lại về đòi ly dị, bỏ mẹ, bỏ em để đến với người phụ nữ khác. Chuyện đó không chỉ là cái gai trong lòng mẹ mà còn là nỗi đau trong em, không gì xóa được". 

{keywords}
Nỗi đau gia đình ám ảnh Châu. 

Trong khi đó, bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) tiếp tục đe nẹt ông Đạt (NSƯT Mạnh Cường) về chuyện nhận con riêng bằng thái độ cửa trên. "Anh có con riêng, có tiền tự quyết định, nhưng chỉ được quyết định trong số tài sản của anh thôi. Còn nữa, tôi không chấp nhận chúng trong gia đình này.

Ngày chúng về đây cũng là ngày tôi đưa đơn ly dị, Minh Châu, Minh Ngọc sẽ theo tôi. Và bằng chứng phản bội của anh hiển nhiên thế, anh nghĩ tòa sẽ đứng về phía ai? Nếu anh đủ hiểu tôi sẽ biết tôi là người luônnắm đằng chuôi. Anh đừng bức tôi đến mức phải tung hê lên bởi vì một khi tôi đã bất chấp cục diện sẽ không ra gì đâu".

{keywords}
 Bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) dọa sẽ tung hê tất cả. 

Bất chấp lời đe dọa của bà Bạch Cúc, ông Đạt về tìm Minh (Lương Thu Trang) và Trí (Đình Tú), hứa sẽ dành thời gian để bù đắp cho các con. "Bố hứa sẽ đặt các con về đúng vị trí các con vốn dĩ thuộc về", ông nói. Tuy nhiên Minh có vẻ nghi ngờ lời hứa của ông Đạt: "Đến ADN còn bị thay đổi liệu ông định bảo vệ chị em tôi như thế nào?". Ông Đạt dứt khoát: "Bố sẽ bảo vệ các con bằng sinh mạng, bằng cả cuộc đời còn lại của bố".

{keywords}
Ông Đạt bất chấp tất cả để nhận Minh và Trí.  

Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 6 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 23/12. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 5, Kiên choáng khi Châu đề nghị có em bé

'Hướng dương ngược nắng' tập 5, Kiên choáng khi Châu đề nghị có em bé

Dù chưa cưới nhưng việc Châu đề nghị 'Mình có em bé đi' khiến Kiên choáng váng, sợ bị ông nội cạo đầu bôi vôi trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 5.