Dù tỏ ý không muốn kết hôn vì bị ràng buộc nhưng Châu (Hồng Diễm) lại có vẻ là người rất táo bạo khi đưa ra đề nghị gây sốc với Kiên (Hồng Đăng) trong tập 5 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay.

"Hay là mình có em bé đi!", Châu đề nghị đột ngột khiến Kiên đứng hình. Anh liền hỏi lại: "Anh còn đang sợ ông cạo đầu bôi vôi đây này!". Châu có vẻ nghiêm túc, cô nói: "Em nói thật đấy, em không nói đùa đâu". Tuy nhiên Kiên lập tức phách vị bạn gái: "Anh cũng nói thật, nhìn em bên ngoài là một người con gái hiền lành, thục nữ nhưng bên trong lại là một người bản năng, hoang dã".  

{keywords}
Châu đề nghị có em bé với Kiên. 

Trong khi đó ở tập này, ông Vụ (NSND Công Lý) đến nhà ông Đạt (NSƯT Mạnh Cường) thông báo đã có kết quả xét nghiệm ADN. Chủ tịch Phan (NSƯT Đức Trung) lập tức đề nghị: "Anh công bố đi" trong sự sốt sắng của Trí (Đình Tú) và sự lo lắng, hồi hộp của tất cả các thành viên trong gia đình.  

{keywords}
 Trí sốt ruột chờ đọc kết quả xét nghiệm. 

Trong tập này, Hải (Mạnh Hưng) và Diễm Loan (Vân Dung) bị đánh ghen te tua bầm tím mặt mày dẫn đến phải lên đồn công an giải quyết. Minh (Lương Thu Trang) hiển nhiên phải lên nộp phạt nhưng vô cùng phẫn nộ trước sự dại trai của người mẹ ruột. "Mẹ, hắn ta vừa cắm sừng mẹ đấy. Để cả một đám phụ nữ nhảy vào đánh mẹ te tua thế mà mẹ vẫn còn xót thương cho hắn à? Mẹ tỉnh lại đi". Tuy nhiên Diễm Loan vẫn bênh trai chằm chặp và mắng lại con gái. "Mày biết cái gì. Hải nói hết với mẹ rồi. Chẳng qua mấy con đượi này nó thấy Hải của mẹ đẹp trai nên cứ lăn vào". 

{keywords}
Minh sôi máu thi thấy mẹ xót xa cho tình nhân bị đánh bầm dập. 

Kết quả xét nghiệm ADN có phải Minh và Trí là con ông Đạt? Kiên có đồng ý với đề nghị của Châu? Diễm Loan có nhận ra sự thật về Hải? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 5 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 22/12. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 4: Minh khiến ông nội sốc vì mắng em trai

'Hướng dương ngược nắng' tập 4: Minh khiến ông nội sốc vì mắng em trai

"Tao sẽ đến thẳng Cao Dược túm cổ mày tụt quần đánh giữa thanh thiên bạch nhật, mày có tin không?", Minh mắng Trí trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 4.