Hương Giang là vedette trong show của NTK Adrian Anh Tuấn: 

Tối 6/12, Hương Giang bất ngờ trở lại trên sàn catwalk tại sự kiện thời trang lớn của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 (Vietnam International Fashion Week 2020). Đây là sự kiện giải trí đầu tiên cô tham gia sau lùm xùm với antifan. Hoa hậu chuyển giới tự tin đi cạnh NTK Adrian Anh Tuấn và hoa hậu Tiểu Vy.

Sau thời gian im ắng vì scandal với antifan, Hương Giang vẫn cho thấy thần thái tự tin khi sải bước ở vai trò vedette trong show của NTK Adrian Anh Tuấn. Hương Giang vẫn nhận được sự cổ vũ khá nồng nhiệt từ các khách mời và giới truyền thông có mặt tại sự kiện.

Hương Giang trình diễn bộ áo dài cách tân màu trắng, bước đi với vẻ kiêu sa giữa các khách mời và người nổi tiếng. Thời gian qua, cô vấp phải lùm xùm về phát ngôn dẫn tới xuất hiện những hội nhóm antifan lên tới hơn 100 nghìn người tham gia. Vụ việc ồn ào tới mức hoa hậu chuyển giới còn tuyên bố sẽ ngừng tham gia các gameshow truyền hình. 

BST của Adrian Anh Tuấn mang đến Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 pha trộn giữa sắc thái truyền thống với hiện đại, với tông màu chủ đạo là nâu và trắng. Với tình yêu dành cho nền văn hóa Bắc bộ, lòng xao động với hình ảnh của những cô trong các tác phẩm văn nghệ dân gian Việt Nam, tạo nên nguồn cảm hứng cho BST mùa đông và lễ hội lần này của NTK Adrian Anh Tuấn

Với tông màu tự nhiên ‘earth tone’ như kem, beige, nâu, ivory… trên những chất liệu mùa đông hảo hạng như wool, felt, tweed hòa quyện cùng những chất liệu mềm mại tự nhiên như lụa Bảo Lộc, chiffon, gấm… đã tạo nên Đào, BST phù hợp cho cả khí hậu 2 miền Nam và Bắc. Những kỹ thuật của thời trang hiện đại như pleats, laser cut cũng được NTK áp dụng bên cạnh những kiểu drapping signature nhiều năm nay.

Phần 1 của BST với chiếc tên gọi "Ả Đào Phố Thị" trình diễn tại đêm bế mạc VietNam International Fashion Week 2020. Phần 2 của BST sẽ được mết lộ tại show diễn cá nhân hàng năm theo truyền thống của NTK diễn ra vào trung tuần tháng 12.

Mai Hương 

Hương Giang rút lui khỏi Hoa hậu VN 2020 sau scandal với antifan

Hương Giang rút lui khỏi Hoa hậu VN 2020 sau scandal với antifan

Ban tổ chức đã nhận được thư xin rút khỏi chương trình của Hoa hậu chuyển giới – ca sĩ Hương Giang với lý do sức khỏe không đảm bảo.