Show diễn Asian kids fashion week mùa 6 vừa được đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc. Sự kiện mang ý nghĩa mang thời trang Việt Nam đến thị trường quốc tế cũng như giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc. 

batch ddhung phuc chao ket 2.jpg
Ê-kíp thực hiện show diễn và các nhà thiết kế. 

Ngoài 15 mẫu nhí và teen, chương trình còn có các gương mặt tên tuổi như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, á hậu siêu quốc gia Kim Duyên, á hậu Hoàn vũ Việt Nam Lệ Hằng, Hari Won, quán quân Siêu mẫu châu Á Quỳnh Anh, Thạch Thu Thảo, Bé Quyên…

Bên cạnh đó là sự góp mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc Baek Ji Hyun, Nam vương quốc tế 2017 Seung Hwan Lee, Nam vương Siêu quốc gia Thái Lan Topz Nathanon...

Chương trình giới thiệu 4 bộ sưu tập, lần lượt của các nhà thiết kế Lê Thanh Hòa (Việt Nam), Adrian Anh Tuấn (Việt Nam) và Park Jong Chul, Hanboknam (Hàn Quốc) diễn ra trong khoảng 2 tiếng đồng hồ. 

Sáng cùng ngày diễn ra show diễn, thời tiết Seoul trở rét đột ngột. Nhiệt độ trong ngày được dự báo có lúc xuống 5 độ C, kèm theo mưa và gió mạnh. Suốt show diễn, thời tiết lúc mưa nhẹ, lúc nặng hạt. Các người mẫu nhí lẫn người mẫu lớn dù rét run cầm cập, vẫn cố gắng sải bước trong mưa gió. 

NTK Lê Thanh Hòa giới thiệu bộ sưu tập với sắc trắng tinh khôi, được thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính và không kém phần thu hút. 

Á hậu Lệ Hằng mở màn trong màn trình diễn bộ sưu tập cùng Hari Won, mẫu teen Bảo Hà, Quán quân The Face Huỳnh Tú Anh, người đẹp Bé Quyên, Á hậu Thạch Thu Thảo, Hoa hậu Hoàn vũ Hàn Quốc 2018 Baek Ji Hyun…

Hoa hậu H’Hen Niê nổi bật trong vai trò vedette khép lại BST. Hari Won cũng tỏa sáng trong thiết kế đính lông vũ. 

Các kiểu dáng như váy chữ A, mullet, mini dress được tạo trên nền chất liệu lụa, ren, organza, chiffon… được đính kết đá, lông vũ tỉ mỉ kết hợp với kỹ thuật draping tạo hình và điểm nhấn cho từng mẫu thiết kế. 

BST Duyên được NTK Adrian Anh Tuấn lấy cảm hứng từ mùa đông, mùa lễ hội với kiểu dáng đa dạng mang xu hướng thời trang bền vững hoà cùng sắc tím - tone màu chủ đạo của tình yêu, mang lại cho người mặc, người xem cảm xúc thăng hoa. 

Đây là BST dành cho tất cả mọi người yêu những ngày giá lạnh của mùa đông nhưng đồng thời vẫn giữ được nét văn hoá truyền thống dân tộc. 

BST bao gồm các kiểu dáng từ ready-to-wear đến evening-wear theo phong cách hiện đại và thanh lịch nhưng vẫn phảng phất nét châu Á, được thực hiện trong 7 tuần. Hoạ tiết hoa sen làm chủ đạo trên nền các màu pastel nhẹ nhàng. Điểm nhấn bao gồm các mẫu thiết kế áo dài giao thoa với áo Hanbok cho cả nam và nữ. 

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đảm nhận vai trò vedette.

Góp mặt trong BST này có Á hậu Kim Duyên, Á vương Lee Yong Woo, Á hậu Lệ Hằng...

Bộ sưu tập Hanbok của Hanboknam đến từ Hàn Quốc. Góp mặt trong BST này có bé Bảo Hà - Nam vương Seung Hwan Lee, Nam vương Siêu quốc gia Thái Lan Topz Nathanon, Lydie Vu - top 5 Miss Universe Vietnam 2023, Lê Đức Hiếu, Kang Chul, Mạc Trung Kiên - Phạm Kiên.

batch ddhari va emily nha uyen 1.jpg
 Hari Won diễn vedette cùng bé Emily Nhã Uyên. Khi vừa ra sân khấu, Emily gặp sự cố tuột giày, Hari đã nhanh chóng giúp bé mang giày để tiếp tục màn biểu diễn.

BST của NTK Park Jong Chul (Hàn Quốc) tạo điểm nhấn với sự kết hợp giữa các người mẫu nam Việt Nam và Hàn Quốc. 

Các người mẫu Việt Nam như Phạm Kiên, Lê Đức Hiếu, Võ Minh Toại, Mạc Trung Kiên… diễn cùng các người mẫu Hàn Quốc và Nam vương Thái Lan Topz Nathanon. Đặc biệt, H’Hen Niê xuất hiện cuối màn, diễn vedette với những sải chân mạnh mẽ, cuốn hút.