{keywords}
Sao Việt 20/7: Hương Giang khiến người hâm mộ thích thú khi đem đến chương trình Giọng hát Việt nhí những chiếc vương miện Đức vua và Hoa hậu tặng cho các thí sinh về đội của mình. Cô còn cầm vương miện trên tay và hài hước tuyên bố: “Đã là Hoa hậu mà còn hát hay thì chỉ có một mình cô ở Việt Nam này thôi”.

 

{keywords}
Quốc Trường khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải hình ảnh của bộ phim Về nhà đi con cùng với dòng trạng thái: “Trường chán Vũ thật. Sao lại nhẹ dạ sống tình cảm chi để bị gài”. Ở phần bình luận, Quỳnh Nga trong vai Nhã còn bình luận: “Ghét bà Nhã thật, âm mưu thủ đoạn quá”.

 

{keywords}
Quốc Trường còn đăng tải loạt hình ảnh cùng các diễn viên Về nhà đi con và hài hước viết: “Bà ăn nem trước thì ông mới ăn chả, kể cả bố cũng từng ủng hộ con mà, hình ảnh chụp còn đây, cười toe toét nữa cơ, sao giờ lại cùng sát thủ ‘Lương Bổng’ không cho con đường sống vậy? Bố muốn con phải sống sao? Hay bố chỉ đến bên con lúc buồn, còn những ngày vui bố về nơi đâu? Con cũng có súng bố nhé”.

 

{keywords}
Ca sĩ Thảo Trang lên tiếng về việc xuất hiện cùng trai lạ được cho là bạn trai cô trong đám cưới của ca sĩ Thu Thủy. Cô cho biết mình chưa từng lấy chồng và ly hôn như tin đồn. Trên trang cá nhân, cô viết: “Hôm qua giờ rần rần cái hộp thư nhà tui. Cũng nhân đây đính chính nhẹ cái thông tin cho khán giả được rõ, là Thảo Trang chưa từng lấy chồng và chưa từng ly hôn. Đừng đưa tin như vậy nữa mất duyên không lấy chồng được tội nghiệp tui nha. Chừng nào chốt hạ lên xe bông rồi lúc đó tính tiếp, còn bây giờ Trang vẫn độc thân và vui tính nha. Xin hết”.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh diện bikini gợi cảm bên bãi biển và hài hước viết: “Mùa hè rực rỡ, cô gái hơi bỡ ngỡ, vì đi biển lỡ quên mang áo, thôi có cái nón xài đỡ, thì ra mình vừa làm thơ”.

 

{keywords}
Bảo Thanh đăng tải khoảnh khắc lãng mạn tình tứ cùng chồng trong chuyến du lịch Hàn Quốc kèm dòng trạng thái: “Rượu ngon chỉ dành cho người xứng đáng”.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh cùng các con và hạnh phúc viết: “Các em theo mẹ đi làm”.

 

{keywords}
Lan Phương đăng tải những hình ảnh trong bộ phim Nàng dâu order và chia sẻ vài điều về bộ phim: “Phim Nàng dâu order đã hết mấy ngày nhưng hôm nay khi Lina ngủ yên, ‘Yến’ mới có thời gian gửi đến cả nhà mình tình thương yêu và biết ơn rất nhiều... Từ những ngày đầu làm khán giả phát sốt lên vì câu chuyện cháu dâu, bà nội chồng và người thứ 3 có thai rồi đến lúc khán giả lặng xuống chờ đợi trong mỏi mòn biến cố lớn thật lớn tiếp theo, rồi một chút thất vọng vì cô người yêu cũ không quay lại, rồi lại ào ạt phẫn nộ khi em gái mưa ‘chường mặt’ vào , và cho đến cảm xúc lên bổng xuống trầm của cả nhân vật và khán giả những tập cuối của phim. Nhiều ý kiến khác nhau nhưng cho đến phút cuối khán giả vẫn rất quan tâm đến phim còn Yến thì lại có nhiều fan tuổi teen và rất rất nhiều fan mới 10 tuổi, kể cả ở bên Úc ... Nhưng sau tất cả lại thấy mình thật mạnh mẽ, và can trường biết bao. Yêu lắm gia đình làm phim Nàng dâu order với tất cả những người góp phần tạo ra tác phẩm”.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân đăng tải hình ảnh cùng với con trai trong chuyến du lịch ở Hội An và hài hước chia sẻ: “Đây là một điều bình thường, hãy tận hưởng. Có ba nó còn có trật tự ngồi ăn, còn mình mẹ nó thì quên đi. Ba nó tối qua trốn về chuồng trước rồi, mẹ con tui đêm mai mới về”.

 

{keywords}
Diễn viên Trung Dũng hài hước viết: “Đi mua phục trang mà đi nhầm vào sân vận động”.

 Nhi Hoàng

Khắc Việt tiết lộ vợ sexy, kiếm tiền giỏi, thu nhập ngoài không thua kém đi hát

Khắc Việt tiết lộ vợ sexy, kiếm tiền giỏi, thu nhập ngoài không thua kém đi hát

 - Mới đây, Khắc Việt đã có những chia sẻ với VietNamNet về cuộc sống sau khi kết hôn và công việc hiện tại của anh.