– Dù bắt cặp trúng cô nàng hotgirl xinh đẹp với giọng hát thảm họa ngang phè nhưng Hoa hậu Hương Giang vẫn giữ được thần thái ấn tượng và không quên kèm theo những biểu cảm khó đỡ quen thuộc.

 
{keywords}
Ở Giọng ải giọng ai tập 8, Hương Giang liên tục bật cười và vẫn “lầy lội bất chấp” khi hát cùng cô nàng hotgirl xinh đẹp nhưng sở hữu giọng hát thảm họa khiến người nghe chỉ biết “câm nín”.

Hương Giang song ca cùng hotgirl có giọng ca thảm họa:

Hương Giang lầy lội song ca cùng hotgirl với giọng ca thảm họa
{keywords}
Dù hát dở nhưng thí sinh vẫn nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả vì quá xinh đẹp. Trấn Thành nhận xét nếu tắt tiếng đi thì khán giả sẽ “cảm nhận” được một màn trình diễn tuyệt vời của hai mỹ nhân. 

 

{keywords}
Giọng ca trầm ấm, truyền cảm của Giọng ca bí ẩn số 7 khiến Hương Giang chết lặng. Thí sinh điển trai thể hiện ca khúc Ngày mai em đi - một bản hit của Lê Hiếu, giới thiệu mình là Chí Cường, ban ngày đi bán bánh bò ở quận Bình Tân còn ban đêm đi hát.

 

{keywords}
Giọng ca bí ẩn số 2 – anh chàng trồng bưởi chọn ca khúc Suy nghĩ trong anh của Khắc Việt để phô diễn giọng hát "dở một cách chân thật". Anh chàng tên Đăng Khoa, là thợ làm bánh Âu của một khách sạn nổi tiếng.

 

{keywords}
Giọng ca bí ẩn số 4 - anh chàng làm hòn non bộ lên sân khấu vừa nhảy vừa hát ca khúc Theo anh của Ali Hoàng Dương khoe giọng hát "ngang phè" khiến đội Trấn Thành đắc ý vì đã chọn đúng. Anh chàng là Võ Phụng, là sinh viên năm 2 trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ Thuật. 

 

{keywords}
Giọng ca bí ẩn số 6 cũng “tông điếc” không kém cạnh với ca khúc Giấc mơ có thật của "Nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên. Cô nàng xinh đẹp tên là Bảo Thy, hiện đang là diễn viên đúng như suy đoán của Hương Giang và Kay Trần trước đó. 

 

{keywords}
Giọng ca bí mật số 5 – cô nàng làm bánh mì tháo mặt nạ và song ca cùng Kay Trần trong ca khúc Phía sau em đầy ăn ý khiến cả trường quay hào hứng. Cô nàng tên là Huỳnh Tú, là một ca sĩ tự do. Trước sự đề nghị của Trấn Thành, Huỳnh Tú đã hát tặng các người chơi ca khúc hit của chính mình là Đường một chiều, khiến mọi người mê mẩn bởi giọng hát trầm khàn đầy cá tính và phong thái chuyên nghiệp của một nghệ sĩ thực thụ.

 

{keywords}
Tập thi còn có sự tham dự của 2 hot streamer là PewPew và MisThy. Trước lời đề nghị hát thử của Trần Thành, 2 khách mời đã hát một đoạn ngắn của hit Sau tất cả khoe giọng hát "ngang phè" khiến khán giả không nhịn được cười.

Thảo Vũ

Giọng ải giọng ai tập 5: Trấn Thành 'cứng họng' trước chất vấn của Puka

Giọng ải giọng ai tập 5: Trấn Thành 'cứng họng' trước chất vấn của Puka

Trong tập 5 của Giọng ải giọng ai, Puka nhận định một thí sinh có hoạt động nghệ thuật vì "làm nghệ thuật thường mang giày độn". Trường Giang nhắc khéo: "Puka tỉnh táo lại, em đang tát vào mặt ai đó" khiến Trấn Thành ngại ngùng.

Hòa Minzy thua đau đớn vì cả tin gái đẹp ở Giọng ải giọng ai

Hòa Minzy thua đau đớn vì cả tin gái đẹp ở Giọng ải giọng ai

Cả tin người chơi xinh đẹp, Hòa Minzy tay trắng ra về trong khi "em trai" Erik chiến thắng trọn 50 triệu đồng trong Giọng ải giọng ai.

Trấn Thành cover hit 'Người lạ ơi' theo trào lưu 'tròn, vuông, tam giác'

Trấn Thành cover hit 'Người lạ ơi' theo trào lưu 'tròn, vuông, tam giác'

Không chỉ cover hit của ca sĩ Bảo Anh, Trấn Thành cùng Ngô Kiến Huy và Chí Thiện còn khiến khán giả thích thú khi hát hit "Người lạ ơi" theo trào lưu "tròn, vuông, tam giác".